Bidrico thương hiệu vươn tầm quốc tế
Nói đến lĩnh vực đồ uống, nước giải khát, bên cạnh những thương hiệu đình đám trong và ngoài nước, thị trường vẫn luôn dành một vị trí đặc biệt đối với những sản phẩm nước ép trái cây, sữa chua tiệt trùng1, nước tăng lực, nước yến ngân nhĩ, nước ngọt có gas... mang thương hiệu Bidrico của Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh (Bidrico).
Ông Nguyễn Đặng Hiến, TGĐ Tân Quang Minh (thứ 2 bìa trái) nhận Giải “Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ 2014 |
Hơn 23 năm gắn bó với thị trường, Tân Quang Minh không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi để cho ra đời những sản phẩm mang đầy tính sáng tạo, chất lượng tốt nhất và luôn đáp ứng tiêu chí phù hợp với sự lựa chọn, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường khu vực, thế giới.
Mỗi sản phẩm là một công trình nghiên cứu, tâm huyết của đội ngũ kỹ sư giỏi của nhà máy với tiêu chuẩn chất lượng cao, đạt chứng nhận quốc tế như ISO 9001: 2008, FDA, FCE, SID 2015, Chứng nhận HALAL (2007 - 2015)...
Các sản phẩm của Bidrico luôn chú trọng đến yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và hơn hết, còn hướng tới tạo dựng hình ảnh, niềm tự hào của người Việt Nam khi đưa hàng hóa ra thị trường các nước.
Mới đây, Tân Quang Minh đã giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của xứ sở nhiệt đới như nước ép trái cây các loại, rau câu, trà xanh, chanh muối sang các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE). Trước đó là sang các nước như Nga, Anh, Pháp, Canada, Thái Lan, Lào, Myanmar, Campuchia và đã nhận được sự đón nhận khá tốt tại những thị trường này.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng giám đốc Tân Quang Minh cho biết, hàng hóa Việt Nam xuất đi các nước châu Âu, Mỹ, Nhật… đều phải trải qua những quy trình kiểm tra, kiểm dịch rất khắt khe. Đối với mặt hàng thuộc lĩnh vực thực phẩm, đồ uống lại càng gặp khó khăn hơn nhiều bởi các quy chuẩn, hàng rào kỹ thuật đặt ra để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng rất cao.
Tuy nhiên, đối với Bidrico, thì đó lại là điều tất yếu và cần được làm tốt trước tiên để được khách hàng, người tiêu dùng đón nhận. Và để làm tốt điều này, ngoài tâm huyết thì việc có trang thiết bị, công nghệ hiện đại cũng vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, công ty luôn hết sức quan tâm đổi mới dây chuyền sản xuất, ứng dụng công nghệ, phục vụ cho cải tiến mẫu mã, chất lượng.
Theo đó, Bidrico đã mạnh dạn đầu tư vào nhà máy rộng hơn 15.000m² với 12 dây chuyền chiết rót công nghệ hàng đầu châu Âu, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, giúp sản phẩm giữ nguyên hương vị tự nhiên, đảm bảo VSATTP, thanh trùng tuyệt đối.
"Đối với DN, chữ tín và sự tin yêu của người tiêu dùng là yếu tố quan trọng nhất giúp Bidrico đứng vững và có được vị thế như ngày hôm nay trên thương trường, dù cạnh tranh ngày càng gay gắt trong quá trình hội nhập" - ông Hiến chia sẻ.
Với chiến lược ổn định thị phần trong nước, từng bước vươn ra thị trường thế giới, đến nay Bidrico đã khẳng định được mình. Và bên cạnh đó, không chỉ ghi dấu ấn với hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng xã hội như hoạt động gây quỹ cho các chương trình từ thiện, hỗ trợ học sinh, sinh viên khó khăn có cơ hội vươn lên...
Tất cả đã tạo nên một hình ảnh, thương hiệu Bidrico gắn bó, thân thiết với người tiêu dùng, và là niềm tự hào của cộng đồng DN Việt trên con đường hội nhập.
Thời gian qua, Bidrico đã được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như Giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ 2014, Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền (2002 – 2015), Chứng nhận DN TP. HCM tiêu biểu 2015, Bằng khen công ty đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng DN năm 2015... Ông Nguyễn Đặng Hiến, TGĐ Bidrico cũng vinh dự được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích nổi bật trong công tác xây dựng và phát triển các KCX, KCN trên địa bàn TP.HCM. Những giải thưởng cao quí này đã góp phần khẳng định Bidrico xứng đáng là DN hàng đầu, có uy tín lớn trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát tại Việt Nam và đang vươn lên tầm quốc tế. |