CES Asia 2017 mang đến những công nghệ mới nhất
Vietnam AutoExpo 2017 giới thiệu nhiều công nghệ và sản phẩm mới | |
Telefilm 2017 thu hút 250 gian hàng trong nước và quốc tế |
Từ ngày 7-9/6/2017 tại Thượng Hải, Trung Quốc diễn ra triển lãm CES Asia 2017. Triển lãm mang đến những cải tiến công nghệ mới nhất toàn cầu tới thị trường châu Á với sự tham gia của hơn 450 nhà triển lãm đến từ 22 quốc gia, khu vực và vùng lãnh thổ.
Từ các phương tiện tự lái đến công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR), toàn bộ hệ sinh thái ngành công nghệ đều có mặt tại CES Asia 2017. Các sản phẩm mới sẽ đồng loạt được ra mắt tại sự kiện này.
Hàng loạt các chuyên gia hàng đầu từ Huawei, Microsoft, Baidu, JD.com, LeVision Entertainment… sẽ chia sẻ và bàn luận chuyên sâu về tương lai ngành công nghệ tại các buổi thuyết trình và tọa đàm trong triển lãm. Những nhà lãnh đạo trong giới công nghệ sẽ trực tiếp giới thiệu các phát minh công nghệ vượt trội thuộc nhiều lĩnh vực.
Chương trình Hội nghị CES Asia 2017 sẽ đề cập đến nhiều vấn đề mang tính thời sự trong ngành như khả năng phát triển bền vững, chính sách quản lý máy bay không người lái, sự lớn mạnh nhanh chóng của ngành công nghệ Trung Quốc cũng như các xu hướng công nghệ tương lai. Các buổi họp báo chính sẽ được tổ chức tại CES Asia, nhằm công bố những sản phẩm mới hay các tin tức nóng hổi của doanh nghiệp.
Họp báo của Mercedes-Bez là một trong những sự kiện nổi bật trước thềm triển lãm, nhằm giới thiệu tính năng thể thao nổi trội của dòng S-Class Sedan và AMG GT Concept của hãng. Trong khi S-Class Sedan mạnh mẽ, khỏe khoắn được trưng bày làm chuẩn mực cho những chiếc xe trong tương lai, chiếc AMG GT Concept lại cân bằng được hiệu suất, tạo cảm giác thư thái và năng động cho người lái.
Được sở hữu và sản xuất bởi Hiệp hội Người tiêu dùng Công nghệ (CTA), đồng sản xuất bởi Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd. (Thượng Hải Intex), CES Asia là sự kiện hàng đầu cho ngành công nghiệp công nghệ tiêu dùng, thể hiện sự toàn diện và chiều sâu của đổi mới chuỗi giá trị trên thị trường châu Á.
Các doanh nghiệp lớn trên toàn cầu đến với sự kiện mới này để phát triển và củng cố thương hiệu thông qua giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất tới các nhà quản lý ngành công nghiệp công nghệ cao, người mua nước ngoài, truyền thông quốc tế và một số người tiêu dùng từ Trung Quốc.
Người tham dự chương trình có cơ hội tiếp xúc với các thương hiệu lớn nhất từ Trung Quốc và trên toàn thế giới, cùng lúc trải nghiệm các cải tiến giúp định hình lĩnh vực công nghệ tiêu dùng.