Khám phá thế giới và tận hưởng cuộc sống với FLC Holiday
Sở hữu kỳ nghỉ cho phép du khách nghỉ dưỡng khắp nơi trên thế giới mà không phải lo về giá |
Đi du lịch để khám phá và tận hưởng
Những người du lịch vì cảm giác “tận hưởng” thường đi để gắn kết với bạn bè, người thân hay đơn giản là tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng của riêng mình. Riêng những du khách đi du lịch để “khám phá” có xu hướng trải nghiệm nhiều hơn với các nền văn hóa mới và thăm quan những điểm đến hấp dẫn.
Theo khảo sát của Visa, 63% người được hỏi trả lời rằng họ đi du lịch vì cả hai lý do trên, tỉ lệ tương ứng tại Việt Nam là 72%.
Để phục vụ cho nhu cầu này, sở hữu kỳ nghỉ ra đời. Bắt nguồn từ ý tưởng chia sẻ chi phí sử dụng máy tính của IBM và các ngân hàng, mô hình này thiết lập một mạng lưới điểm đến, thành viên… để cùng chia sẻ với nhau.
Theo đó, khi tham gia, chủ sở hữu kỳ nghỉ thường niên, trong một thời gian nhất định, có thể sử dụng hoặc tặng lại kỳ nghỉ cho người khác, thừa kế quyền sở hữu cho con cái, đồng thời trao đổi kỳ nghỉ khắp thế giới, hay thậm chí có thể cho thuê lại kỳ nghỉ của mình khi chưa có nhu cầu sử dụng.
Trong đó, việc sở hữu kỳ nghỉ cho phép du khách tự do khám phá thế giới mà không phải lo về giá, khi thông qua các mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ.
Hình thức trao đổi này sẽ giúp du khách tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết thông thường. Điều này càng khiến cho nhu cầu du lịch tận hưởng, khám phá càng trở nên đáng mơ ước hơn
Nhiều “ông lớn” vào cuộc
“2017 được đánh giá là một năm phát triển vững chắc của ngành công nghiệp sở hữu kỳ nghỉ với sự tham gia của 5.491 resort và 20 triệu khách hàng trên khắp thế giới”, ông Howard Nusbaum, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của Mỹ (ARDA) cho biết.
Sở hữu kỳ nghỉ đã vận hành và thành công trên thế giới hơn 50 năm, với hàng triệu gia đình thành viên khắp toàn cầu. Mô hình này ngày càng trở nên thân thiện hơn với cộng đồng khi có sự gia nhập của những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng như Disney, Four Seasons, Hilton, Hyatt, Marriott, Ritz-Carlton, Starwood hay Wyndham…
Tương tự tại Việt Nam, sở hữu kỳ nghỉ cũng thu hút ngày càng nhiều người quan tâm khi những thương hiệu lớn, hàng đầu về bất động sản trên thị trường nội địa đều đã và đang triển khai sản phẩm thuộc phân khúc này.
Ra mắt thị trường từ cuối tháng 10/2017, FLC Holiday, thành viên của Tập đoàn FLC, được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp sở hữu kỳ nghỉ sáng giá hiện nay, với chính sách đặt phòng, thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt, cũng như sự tối ưu về giá phù hợp với thói quen du lịch và nghỉ dưỡng đặc trưng của người dân Việt Nam.
FLC Holiday cung cấp hai gói sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn không gian nghỉ dưỡng phù hợp nhất: Privilege dành cho những gia đình trẻ hay nhóm bạn hiện đại, năng động với những condotel sang trọng, đẳng cấp; Elite dành cho đại gia đình mong muốn tận hưởng giây phút quây quần bên nhau trong những căn villa rộng rãi, ấm cúng.
FLC Holiday cũng cho phép khách hàng chia kỳ nghỉ hàng năm thành 2-3 kỳ nghỉ nhỏ để phù hợp hơn với nhu cầu và thói quen du lịch của người Việt Nam (theo Visa trung bình là 4 đêm).
Tập đoàn FLC dự kiến đến năm 2020 sẽ có 20 quần thể nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao được triển khai. Điều này cũng có nghĩa, lựa chọn trong nước của thành viên FLC Holiday sẽ không ngừng mở rộng, bên cạnh hàng ngàn điểm đến quốc tế.
Hồi tháng 7 năm nay, FLC Holiday chính thức gia nhập RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 4.300 điểm đến chất lượng 4-5 sao trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Với những lợi điểm nổi trội, sở hữu kỳ nghỉ đã thực sự trở thành một loại hình dịch vụ văn minh, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu về du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí của cuộc sống hiện đại, bất kể du khách muốn “khám phá” hay “tận hưởng”.