MobiFone đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho MobiFone
Ngày 16/4/2013, Công ty Thông tin di động - MobiFone đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (16/04/1993 – 16/04/2013)và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba của Nhà nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.
20 năm qua, MobiFone đã lớn mạnh không ngừng và phát triển vượt bậc về mọi mặt, không ngừng nỗ lực vì lợi ích của khách hàng, tiên phong ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đem lại nhiều dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực và làm hài lòng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
MobiFone nhiều năm liền đứng vị trí số 1, số 2 trong top DN nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam. 2 năm liên tiếp 2008 và 2009 được Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải “DN di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”. 6 năm liền (từ 2005-2010) được người tiêu dùng bình chọn là “Mạng di động được ưa chuộng nhất” và “Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất” (do Tạp chí E-chip tổ chức).
Phát biểu tại buổi Lễ kỷ niệm này, ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone chia sẻ: “Khi mới hình thành, mạng MobiFone mới chỉ có một tổng đài dung lượng 2.000 số với 7 trạm BTS tại Hà Nội và một tổng đài 6.400 số với 6 trạm BTS tại khu vực phía Nam, phủ sóng tại 4 địa phương TP. Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Long Thành, Vũng Tàu. Đến thời điểm này, MobiFone đã được xây dựng mạng lưới lớn mạnh với 20.000 trạm 2G, 11.000 trạm 3G đáp ứng đủ năng lực phục vụ cho hơn 40 triệu thuê bao di động hoạt động”.
Trong chiến lược phát triển, MobiFone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực viễn thông ở Việt Nam và Quốc tế. Để thực hiện sứ mệnh đó, MobiFone đã chủ động xây dựng cho mình một tầm nhìn và hướng đi riêng, đó là mở rộng đầu tư theo cả chiều sâu và chiều rộng, khai thác triệt để những thế mạnh sẵn có và các cơ hội tiềm năng trong nước để làm nền tảng cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh quốc tế.
Nhân sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, MobiFone chính thức đưa ra thông điệp chủ đạo "Kết nối tương lai". “Kết nối tương lai” thể hiện là thương hiệu nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển.
Hà An