PNJ vượt kế hoạch năm sau 10 tháng
Song song đó, hệ thống phân phối bán lẻ của PNJ cũng phát triển mạnh mẽ khi khai trương 20 cửa hàng, chi nhánh, nâng tổng số cửa hàng bán lẻ lên 226 cửa hàng phủ khắp 47 tỉnh, thành trên cả nước và tiếp tục duy trì vị thế DN kim hoàn có hệ thống phân phối rộng lớn nhất cả nước.
Đặc biệt, mới đây tại Hà Nội, PNJ đã vinh dự lọt vào Top 10 trong bảng xếp hạng 100 DN Phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 2016. PNJ là DN kinh doanh trang sức duy nhất có tên trong bảng xếp hạng. Điều đó, chứng tỏ những bước đi đúng đắn của công ty trong chiến lược tập trung phát triển bền vững với các mục tiêu hàng đầu, đó là phát triển nguồn nhân lực chuyên môn cao, nâng cao giá trị chuỗi cung ứng, sáng tạo sản phẩm, bảo vệ môi trường cũng như thường xuyên duy trì các hoạt động góp phần an sinh xã hội...
Theo bà Cao Thị Ngọc Dung, Tổng giám đốc Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, với triết lý phát triển bền vững “Đặt lợi ích khác hàng, xã hội vào lợi ích của DN ”, trong nhiều năm qua, PNJ luôn xác định và đảm bảo sự hài hòa trong kết nối lợi ích DN với sự phát triển của con người, xã hội và môi trường, bởi đây là điều tiên quyết cho sự tồn tại và phát triển bền vững của DN.
Thật vinh dự khi những nỗ lực của công ty đã được ghi nhận và phản ánh trong bảng xếp hạng những DN phát triển bền vững năm nay. Đây cũng sẽ là động lực để PNJ tiếp tục mô hình phát triển bền vững đã và đang xây dựng, kiện định với tầm nhìn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam