TAIC cung cấp các giải pháp số hóa ngân hàng trên nền tảng kỹ thuật số
Những thách thức này dường như không xuất phát từ nhu cầu bên trong của ngân hàng mà từ những áp lực và kỳ vọng của khách hàng với mong muốn được thỏa mãn những nhu cầu về tốc độ phục vụ nhanh hơn, chi phí thấp hơn, tiện lợi hơn và bảo mật hơn.
Ông Piyush Gupta, CEO DBS - một trong những người dẫn đầu trong việc chuyển đổi ngân hàng số - đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng những gì đang diễn ra trong các ngành vận chuyển, viễn thông và bán lẻ cho thấy con người đang dần thay đổi hoàn toàn cách giao tiếp, di chuyển và tiêu thụ. Vậy thì tại sao ngành Ngân hàng lại được miễn dịch hay bảo vệ khỏi sự thay đổi này?...
Vì thế, năm 2013, hội đồng quản trị của Ngân hàng DBS nhận thấy tương lai của họ và cả ngành ngân hàng sẽ là số hóa. Và DBS cho rằng nếu không dẫn đầu để thay đổi, DBS sẽ không thể tồn tại được.
Đổi mới hay không đổi mới? Những ngân hàng Việt Nam cũng đang phải đối mặt với câu hỏi này và ngày càng gấp rút khi số lượng khách hàng thuộc thế hệ Z (những người sinh năm 1994 đến sinh giữa năm 2000) vào khoảng 14 triệu người, tức khoảng 1/7 dân số quốc gia.
Đây là lý do vì sao công ty TAIC mong muốn đem đến những giải pháp và kinh nghiệm thực tiễn để giúp các ngân hàng chuyển đổi ngân hàng lõi, khách hàng và kênh phân phối trên nền tảng kỹ thuật số (Digital Platform) từ những nhà cung cấp hàng đầu của Hàn Quốc.
Ngày 11/10 vừa qua, tại Hà Nội, TAIC đã có buổi hội thảo để trình bày các giải pháp về ngân hàng lõi, thẻ tín dụng và nền tảng dịch vụ điện tử cùng với đối tác chiến lược Bankware Global.
Những khách mời đến từ ngân hàng và các công ty Fintech rất ấn tượng và thể hiện sự quan tâm của mình tới việc tiếp cận và triển khai giải pháp được cung cấp bởi TAIC, hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Về mảng chuyển đổi khách hàng và kênh phân phối, TAIC sẽ có buổi hội thảo tiếp theo cùng với ABC Solutions - công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành tài chính - ngân hàng vào 9h ngày 8/11 tại khách sạn Pullman, Hà Nội về những chủ đề như:
Chi nhánh thông minh Smart Branch – chi phí đầu tư nhỏ nhưng giúp bạn có mặt ở mọi nơi
Loyalty Program dựa trên nền tảng chuỗi khối Blockchain
Chiến dịch tương tác với khách hàng bằng trò chơi và mạng xã hội với công nghệ Big Data và AI
UI, UX, API nhanh chóng và linh hoạt
Chính xác hơn, hiệu quả hơn với RPA – Robotic Process Automation
Truy cập đơn giản và dễ dàng với sinh trắc học Biometrix
Xem thêm thông tin về hội thảo tại đây: https://www.eventbrite.com/e/customer-and-channel-transformation-in-the-digital-era-tickets-51573063421
Đối với DevOps, TAIC triển khai chương trình giá trị ứng dụng (AVP) là phương thức tư vấn hiệu quả để nắm bắt các vấn đề kinh doanh, đánh giá quy trình DevOps và đề xuất cải thiện sau 2-3 tuần.
TAIC hiểu rằng công nghệ không thể giải quyết hoàn toàn quá trình chuyển ngân hàng điện tử, nhưng nếu không có công nghệ cùng với sự cam kết tuyệt đối và những kinh nghiệm thực tiễn đã triển khai, hành trình chuyển đổi ngân hàng điện tử sẽ không thể mang lại những kết quả đã kỳ vọng.