Vietcombank đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ

11:42 | 03/07/2019 Ngân hàng bán lẻ
aa
Năm 2018, số lượng giao dịch ngân hàng điện tử qua Vietcombank đạt trên 138 triệu giao dịch, tăng gấp đôi số lượng giao dịch năm 2016, với tổng giá trị giao dịch đạt hơn 1,3 triệu tỷ đồng. Có được con số ấn tượng trên là nhờ sự nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietcombank. Chia sẻ về lý do dẫn đến thành công trên, ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank có cuộc trao đổi với thoibaonganhang.vn

Năm 2018, Vietcombank đã được trao giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu" do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) bình chọn. Ông có thể chia sẻ về những kết quả kinh doanh đạt được trong lĩnh vực bán lẻ của Vietcombank thời gian qua? Yếu tố nào giúp Viecombank có được kết quả khả quan này thưa ông?

Năm 2018 là năm khá thành công của Vietcombank trong hoạt động bán lẻ. Ngoài vinh dự được nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của VNBA và IDG, Vietcombank cũng nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2018 do tạp chí Asian Banking & Finance bình chọn.

Đến thời điểm hiện tại, Vietcombank có hơn 14 triệu khách hàng cá nhân, đồng thời đứng đầu về doanh số thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam. Một con số khá ấn tượng trong năm 2018 đó là số lượng giao dịch ngân hàng điện tử qua Vietcombank đạt trên 138 triệu giao dịch, tăng gấp đôi số lượng giao dịch năm 2016 với tổng giá trị giao dịch đạt hơn 1,3 triệu tỷ đồng. Đây là số liệu khẳng định sự nỗ lực rất lớn để đem lại những thành tựu trong việc chuyển đổi hoạt động bán lẻ của Vietcombank.

Vietcombank đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ

Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ (thứ 4 từ trái sang) và đại diện Khối bán lẻ Vietcombank nhận giải thưởng

Để nói về những yếu tố giúp Vietcombank có kết quả khả quan này, tôi xin đưa ra 3 điểm đặc biệt quan trọng.

Đầu tiên, đó là tầm nhìn chiến lược đúng đắn đến 2020 của Vietcombank là trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam, ngân hàng Số 1 về bán lẻ.

Với chiến lược nói trên, Vietcombank đã đầu tư mạnh mẽ nguồn lực từ tài chính, công nghệ, con người vào việc phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm bán lẻ. Đây chính là điểm đặc biệt thứ hai tạo nên các kết quả khả quan của hoạt động bán lẻ.

Và điểm đặc biệt thứ ba của Vietcombank là việc tập trung vào công tác nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra các sản phẩm bán lẻ phù hợp, đặc thù cho từng phân nhóm khách hàng.

Chúng tôi quan niệm rằng với thị trường tài chính cạnh tranh ngày càng gay gắt, sự thấu hiểu trải nghiệm của khách hàng sẽ là thước đo cho sự gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng. Chính vì vậy, trong tất cả các sản phẩm dịch vụ của mình, Vietcombank luôn lấy khách hàng là trọng tâm và luôn nhìn vào hành trình của khách hàng tại ngân hàng để từ đó đáp ứng các nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Vietcombank.

Được biết, vừa qua Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Vietcombank Priority dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên. Ông có thể cho biết rõ hơn về các sản phẩm, các kế hoạch triển khai cũng như chiến lược phát triển của dịch vụ này?

Ngày 9/1/2019, Vietcombank đã chính thức ra mắt Vietcombank Priority Banking. Thực tế trước đó, Vietcombank cũng có các chính sách chuyên biệt dành cho khách hàng VIP, tuy nhiên có thể nói với Priority Banking, lần đầu tiên Vietcombank cho ra đời một dịch vụ đồng bộ, thống nhất và quy mô riêng dành cho khách hàng ưu tiên.

Khách hàng ưu tiên của Vietcombank sẽ được phục vụ với phòng lounge riêng, tham gia các sự kiện đẳng cấp, có các chính sách ưu đãi tại tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, được phát hành thẻ Visa Signature dành riêng cho khách hàng ưu tiên của Vietcombank, gói sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt, lãi suất tiền gửi ưu đãi và sắp tới là sản phẩm Quỹ mở đặc biệt.

Khách hàng Priority của Vietcombank còn được hưởng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng riêng: được cung cấp dịch vụ tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chính xác qua đường dây hotline số 18001565 hỗ trợ riêng biệt, chăm sóc khách hàng 24/7.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung nguồn lực tối đa để phát triển các chính sách chuyên biệt, các ưu đãi, xây dựng lounge cho khách hàng ưu tiên. Song song với đó, Vietcombank cũng đẩy mạnh công tác truyền thông, định vị thương hiệu để khách hàng biết và sử dụng Vietcombank Priority banking.

Thưa ông, ngoài chiến lược phát triển Vietcombank Priority, ông có thể cho biết những hoạt động, chính sách sản phẩm, định hướng phát triển chung cho các khách hàng trong phân khúc bản lẻ của Vietcombank?

Như tôi đã đề cập ở trên, hiện tại Vietcombank đang có 14 triệu tài khoản cá nhân. Với chiến lược hướng đến trải nghiệm của khách hàng, Vietcombank đã và đang triển khai phát triển sản phẩm hướng tới từng phân khúc khách hàng để đáp ứng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của từng tập khách hàng riêng biệt.

Cụ thể, đối với tập khách hàng trẻ có tính tương tác cao, Vietcombank cho ra đời một ứng dụng điện thoại là VCB Pay. Đối với tập khách hàng trung tuổi, Vietcombank tập trung vào các sản phẩm truyền thống với chất lượng luôn được cải thiện và nâng cao.

Song song với việc nghiên cứu đưa ra các sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, yếu tố công nghệ luôn được Vietcombank chú trọng phát triển. Cuối năm 2018 đầu năm 2019, Vietcombank là ngân hàng tiên phong cho ra mắt sản phẩm thẻ contactless (công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc) tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã cho ra mắt ba loại thẻ tín dụng cao cấp contactless với ba tổ chức thẻ quốc tế khác nhau.

Và mới đây, Vietcombank với tư cách là 1 trong 7 ngân hàng ra mắt thẻ chip nội địa, nâng cao tính bảo mật và an toàn trong thanh toán cho khách hàng. Đây là bước đi hết sức quan trọng của Vietcombank nhằm mang đến cho tất cả các khách hàng trải nghiệm tốt nhất, dịch vụ ưu việt hợp xu thế công nghệ trong thời đại số, kỷ nguyên số.

Vietcombank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ tại Việt Nam vào năm 2020. Xin ông cho biết những thế mạnh nổi bật nào và sự khác biệt nào trong phát triển sản phẩm dịch vụ để Vietcombank có thể vươn lên trở thành người dẫn đầu thị trường?

Như tôi đã nhấn mạnh về hướng đi và chiến lược của Vietcombank về hướng tới trải nghiệm của khách hàng, đối với thị trường cạnh tranh mạnh mẽ, khốc liệt như tài chính ngân hàng, việc khách hàng sử dụng cùng một dịch vụ tại nhiều ngân hàng khác nhau tại Việt Nam đã khá phổ biến, dẫn đến việc các ngân hàng, tổ chức tài chính lấn sâu vào cuộc đua về giá, phí…

Mặt khác, thị phần ngành tài chính ngân hàng trong 10 năm gần đây đã được định hình rõ rệt với một số thương hiệu ngân hàng lớn. Chính vì vậy, để có thể trở thành người dẫn đầu, trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ tại Việt Nam vào năm 2020, Vietcombank sẽ có hướng đi hoàn toàn mới, và chúng tôi tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm khách hàng.

Một ví dụ đơn giản là khi khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ với một sản phẩm thì họ sẽ sử dụng nó một cách thường xuyên và liên tục, đồng thời giới thiệu bạn bè để trải nghiệm thứ mà họ đã từng được trải nghiệm. Đây là chiến lược dài hơi mà Vietcombank đưa ra để hiện thực hóa mục tiêu của mình.

Vietcombank đã đang và sẽ chuẩn bị những nguồn lực, điều kiện nào để đón đầu xu hướng ngân hàng bán lẻ trong thời gian tới, thưa ông?

Tích hợp dịch vụ và áp dụng công nghệ trong bán lẻ đang và sẽ là xu hướng của ngân hàng bán lẻ trong thời gian tới. Để đón đầu xu thế này, về nguồn lực, năm 2019, Vietcombank đã triển khai Dự án chuyển đổi mô hình ngân hàng bán lẻ lớn nhất từ trước tới nay với sự giúp đỡ của một công ty tư vấn hàng đầu thế giới. Dự án chuyển đổi này sẽ giúp Vietcombank đạt được mục tiêu trở thành Ngân hàng số 1 về bán lẻ vào năm 2020 cũng như định hướng của ngân hàng trong giai đoạn tiếp theo.

Song song với đó, Vietcombank sẽ không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đưa ra các sản phẩm và chính sách phù hợp với hành vi tiêu dùng, nhu cầu của khách hàng, đồng thời luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất trên tất cả các kênh thông qua omni channel strategy (bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng).

Bắt kịp xu hướng công nghệ, Vietcombank đã và đang nỗ lực trở thành ngân hàng tiên phong trong thời đại kinh tế 4.0, mục tiêu đưa tất cả các sản phẩm dịch vụ lên kênh ngân hàng điện tử và đẩy mạnh tự động hoá trong lĩnh vực bán lẻ.

Là một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam, nhận thức sâu sắc vai trò của mình trong việc phát triển kinh tế xã hội, do vậy, Vietcombank sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dịch vụ thanh toán công trên các lĩnh vực giáo dục y tế, giao thông công cộng... bằng việc sử dụng các công nghệ mới như contactless, thanh toán thông minh qua thiết bị di động… theo định hướng của Chính phủ về xã hội không dùng tiền mặt.

Cảm ơn ông!

Hồng Hải
Nguồn:

Các tin khác

OCB tăng dự phòng rủi ro, giảm lợi nhuận “chia sẻ” khó khăn với  khách hàng

OCB tăng dự phòng rủi ro, giảm lợi nhuận “chia sẻ” khó khăn với khách hàng

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) công bố báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2023, lợi nhuận trước thuế đạt 4.139 tỷ đồng.
Eximbank nhận 2 giải thưởng lớn về ngoại hối do LSEG trao tặng

Eximbank nhận 2 giải thưởng lớn về ngoại hối do LSEG trao tặng

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) nhận hai giải thưởng cho mảng thị trường ngoại hối năm 2023 do Sở Giao dịch chứng khoán London (London Stock Exchange Group - LSEG) trao tặng.
SHB lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

SHB lần thứ 3 được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại châu Á HR Asia vừa tiếp tục vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”, một lần nữa khẳng định tầm vóc cũng như sức hút về môi trường làm việc của một ngân hàng luôn lấy Tâm làm gốc.
Sacombank được Moody’s nâng bậc nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng

Sacombank được Moody’s nâng bậc nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng

Sacombank vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm Nhà phát hành và Tiền gửi nội tệ, ngoại tệ dài hạn lên 1 bậc.
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate

Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate

LPBank và tổ chức thẻ quốc tế JCB chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp LPBank JCB Ultimate. Đây là dòng thẻ tín dụng đẳng cấp toàn cầu với những ưu đãi vượt trội về dịch vụ du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng… cho phép khách hàng được lựa chọn các đặc quyền ưu tiên theo ý muốn.
Nam A Bank phát triển bền vững với hai trụ cột là “số” và “xanh”

Nam A Bank phát triển bền vững với hai trụ cột là “số” và “xanh”

Dự thảo tài liệu Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa công bố của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, mã cổ phiếu: NAB), những thông tin thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, cổ đông và khách hàng là việc tăng vốn điều lệ, kế hoạch chia cổ tức và chiến lược hoạt động…
Eximbank tung chương trình ưu đãi chuyển tiền lớn nhất cho khách hàng cá nhân

Eximbank tung chương trình ưu đãi chuyển tiền lớn nhất cho khách hàng cá nhân

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Cùng Eximbank chuyển yêu thương – Đi muôn phương”. Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Eximbank.
HDBank mở thêm điểm giao dịch tại vùng đất Tổ Hùng Vương

HDBank mở thêm điểm giao dịch tại vùng đất Tổ Hùng Vương

Ngày 21/3/2024, HDBank chính thức khai trương điểm giao dịch mới tại huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Nhân dịp này, HDBank tặng hai căn nhà tình thương cho hai hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank

Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank

Từ ngày 21/03 đến hết ngày 31/03/2024, Sacombank triển khai nguồn vốn 10.000 tỷ đồng với lãi suất siêu ưu đãi chỉ 3%/năm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong giai đoạn cuối quý I/2024.
Sacombank tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng  lớn nhất toàn cầu

Sacombank tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu

Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố, trong đó, Sacombank xếp hạng 9/15, tăng 32 hạng so với bảng xếp hạng năm 2023.
“Làn sóng” thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam

“Làn sóng” thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam

"Làn sóng" tăng trưởng ấn tượng của các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, mở ra tương lai đầy tiềm năng của ngành hàng tiêu dùng bán lẻ.
Bốn lợi thế đặc biệt của Techcombank

Bốn lợi thế đặc biệt của Techcombank

Ngành Ngân hàng, với vai trò là “xương sống” của nền kinh tế, đang có những tín hiệu tích cực nhờ nền tảng vĩ mô cải thiện và nhu cầu tín dụng phục hồi. Theo chuyên gia Công ty Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC), trước nhiều yếu tố thuận lợi cùng những thế mạnh dẫn dắt riêng của ngân hàng, Techcombank kỳ vọng sẽ có sự bứt phá ngoạn mục trong năm 2024.
Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Vừa qua, Sacombank vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng. Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023.
MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho doanh nghiệp

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu đảm bảo nguồn cung và tăng cường biện pháp quản lý xăng dầu

Thủ tướng yêu cầu đảm bảo nguồn cung và tăng cường biện pháp quản lý xăng dầu

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, bán lẻ xăng dầu chưa thực hiện nghiêm quy định; hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại trong lĩnh vực xăng dầu còn tiềm ẩn nguy cơ diễn biến phức tạp...
Số hóa chi trả an sinh xã hội: Tiền đến người thụ hưởng minh bạch, an toàn

Số hóa chi trả an sinh xã hội: Tiền đến người thụ hưởng minh bạch, an toàn

Chiều 26/3, Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã tổ chức tọa đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Standard Chartered dự báo GDP quý I đạt 6,1%

Standard Chartered dự báo GDP quý I đạt 6,1%

Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered dự báo trước lạm phát gia tăng, tăng trưởng GDP quý I duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp thành nhiệm vụ chung

Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp thành nhiệm vụ chung

Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp là một chương trình hết sức cần thiết và ý nghĩa để chính quyền và ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khơi thông tiếp cận vay vốn phát triển sản xuất kinh doanh.
thuc hien quy che dan chu o co so cua nganh ngan hang nam 2023

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng năm 2023

Ngày 21/3/2024, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Đào Minh Tú, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Trưởng Ban chỉ đạo tham dự và chủ trì Hội nghị.
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

Ngày 25/3/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 nhằm đánh giá hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Cần Thơ: Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy

Cần Thơ: Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy

Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy
Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Những năm gần đây, Ninh Thuận đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025, đảm bảo phù hợp với tình hình và điều kiện của địa phương...
Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ – mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ – mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam

Hà Nội, ngày 20/3/2024, Hệ thống Y tế Vinmec công bố ra mắt VinCare PRIMÉ với những đặc quyền chăm sóc y tế đẳng cấp thế giới. Đây là mô hình quản lý sức khỏe cá nhân “một điểm chạm” đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong mở đường cho kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe bền vững và bài bản.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Mới đây, chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” cùng chính sách mua xe trả góp “có 1-0-2” của VinFast đã khiến thị trường ô tô trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Jakarta, Indonesia - ngày 27/02/2024 - VinFast công bố đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 vừa qua. Việc đạt được bộ đôi giải thưởng ngay trong lần đầu ra mắt Indonesia đã khẳng định uy tín và vị thế của VinFast khi tiến ra thị trường khu vực.
Vay mua căn hộ chung cư tại VIB: Lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, duyệt vay 8h

Vay mua căn hộ chung cư tại VIB: Lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, duyệt vay 8h

Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay mua căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh, trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp này được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
BAOVIET Bank nhận giải thưởng về mảng ngoại hối năm 2023

BAOVIET Bank nhận giải thưởng về mảng ngoại hối năm 2023

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vinh dự nhận danh hiệu “Best Newcomer”cho mảng thị trường ngoại hối năm 2023 do Sở Giao dịch chứng khoán London trao tặng tại buổi lễ được tổ chức ngày 22/03/2024 tại Hà Nội dưới sự chứng kiến của Ngân hàng Nhà nước.
Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Vừa qua, Sacombank vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng. Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023.
MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

Ngân hàng TMCP Quân đội luôn đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu tận dụng cơ hội kinh doanh tích cực, tăng tính cạnh tranh để thúc đẩy hoạt động kinh doanh
TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

Việc triển khai IBM Cloud Pak for Data giúp TPBank nâng cao hiệu suất, cũng như liên tục xây dựng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tiên tiến.
SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

Từ nay, khách hàng doanh nghiệp của SHB có thể dễ dàng thanh toán phí cảng biển trực tuyến 24/7 thông qua kênh ngân hàng điện tử SHB Corportate Online mọi lúc mọi nơi, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí, đảm bảo hàng hóa được lưu thông thông suốt.
Phiên bản di động