10:56 | 24/08/2019

Wipro Consumer Care Việt Nam được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Wipro Consumer Care Việt Nam vừa được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Và đây là năm thứ hai liên tiếp Wipro Consumer Care Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Nếu như năm ngoái, Wipro Consumer Care Việt Nam đã phải vượt qua 130 ứng viên mới đạt được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á thì năm nay, họ phải vượt qua 265 ứng viên hoạt động trong 24 lĩnh vực, để lần thứ 2 liên tiếp trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá này.

Nơi làm việc tốt nhất châu Á (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng uy tín do Tạp chí Nhân sự châu Á (HR Asia) tổ chức hàng năm nhằm đánh giá và vinh danh những tập đoàn hàng đầu châu lục đã có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, tạo nên môi trường làm việc lý tưởng và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên

Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam cùng đại diện Công ty nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019

Để lựa chọn được doanh nghiệp có Nơi làm việc tốt nhất châu Á, ban tổ chức triển khai mô hình mới - Đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M) được phát triển dựa trên Khảo sát Đầu vào Nhân Viên (Employee Input Survey - EIS) đã triển khai trước đó, gồm 3 tiêu chí: Heart - Gắn kết mặt cảm xúc, Mind - Suy nghĩ và động lực, Soul - Niềm tin và thái độ. Ban tổ chức thêm vào 3 tiêu chí mới là: Think - Nhận thức về tập thể, Feel - Cảm xúc nơi làm việc và Do - Hành động theo tập thể.

Mô hình này đưa ra cái nhìn tổng thể và đầy đủ, không chỉ dừng ở mức độ gắn bó của một nhân viên riêng lẻ mà còn thấy được cách từng đội nhóm hay phòng ban gắn kết với nhau trong từng tình huống khác nhau. Những sự gắn kết và hài lòng với nơi làm việc sẽ phụ thuộc vào sáng kiến và năng lực lãnh đạo của công ty họ làm việc.

Đây là năm thứ 2 giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam. Nếu trong năm đầu tiên, giải thưởng có 130 ứng viên được đề cử, thì năm nay con số đó đã là 265 ứng viên hoạt động trong 24 lĩnh vực khác nhau.

Ngày 10/7/2019, tại TP. HCM giải thưởng đã được công bố và Wipro Consumer Care Việt Nam vinh dự trở thành doanh nghiệp đạt được giải thưởng danh giá này lần thứ 2 liên tiếp bên cạnh các công ty lớn khác ở Việt Nam như: Heineken Vietnam, Unilever Vietnam, Intel Products Vietnam, Standard Chartered Bank Vietnam,…

Nói về giải thưởng, ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam, cho biết: “Thành quả hôm nay chính là kết quả từ sự gắn kết và cống hiến của tất cả nhân viên công ty, cùng nhau tạo dựng một môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai của mỗi người”.

Trên thế giới, Wipro được biết đến là nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu tại Châu Á với trên 24 thương hiệu tại 50 thị trường khác nhau thuộc Đông Nam Á và những khu vực khác. Tại Việt Nam, Wipro Consumer Care Việt Nam được nhìn nhận là doanh nghiệp đã tạo nên cuộc “cách mạng” trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở, mang lại hàng trăm sự lựa chọn tiêu dùng thông minh phục vụ đời sống cho mọi người.

Ở Wipro Consumer Care Việt Nam, con người là “trọng tâm của doanh nghiệp”.

Một trong những chiến lược về con người được Wipro Consumer Care Việt Nam ưu tiên thực hiện, đó là đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực kế thừa thông qua các chương trình phát triển tài năng.

Sự kiện Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á đã không chỉ thêm một lần nữa ghi nhận, tuyên dương xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp mà còn tiếp tục xác lập vai trò như là một điểm đến lý tưởng hàng đầu cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm nơi phát triển tài năng, xây dựng sự nghiệp.

Wipro Consumer Care Việt Nam sẽ đem đến cho nhân viên mọi thử thách trong công việc để thúc đẩy giới hạn của họ và không ngừng nâng cao năng lực sáng tạo nên những sản phẩm đột phá và chất lượng mang đến niềm hứng khởi cho cuộc sống của người tiêu dùng và lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư.

Tinh thần đồng đội và hoạt động nhóm được xây dựng trong công việc và hoạt động tập thể.

Tại Wipro Consumer Care Việt Nam, tinh thần đồng đội không chỉ được ưu tiên phát triển trong công việc mà còn được chú trọng xây dựng thông qua các hoạt động xây dựng nhóm và các hoạt động tập thể hằng năm của công ty.

Đó cũng chính là những gì ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Wipro Consumer Care Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng cũng chứng minh việc Công ty đã tập trung phát triển nguồn nhân lực như là tài sản quý giá nhất của mình, điều rất thiết yếu trong quá trình phát triển bền vững của Công ty. Chúng tôi đã khẳng định rằng một khi tập thể chúng ta đoàn kết sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào mình mong muốn”. Wipro Consumer Care Việt Nam trực thuộc tập đoàn Sản phẩm tiêu dùng & Hệ thống chiếu sáng Wipro, là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á với các nhãn hàng chuyên biệt cho người Á châu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày. Sản phẩm Wipro được phân phối tại hơn 258.000 điểm bán lẻ phủ khắp Đông Nam Á và Trung Quốc.

Nguồn :

Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,50
0,50
-
4,50
4,50
5,00
5,50
5,50
6,80
6,80
BIDV
0,10
-
-
-
4,50
4,50
5,00
5,50
5,60
6,90
6,90
VietinBank
0,10
0,50
0,50
0,50
4,50
4,50
5,00
5,5
5,50
6,80
6,80
Eximbank
0,30
1,00
1,00
1,00
4,60
4,80
5,00
5,60
5,80
6,80
8,00
ACB
0,30
1,00
1,00
1,00
5,10
5,20
5,40
6,40
6,40
6,80
7,80
Sacombank
0,30
-
-
-
5,00
5,40
5,50
6,50
6,70
6,90
7,30
Techcombank
0,30
-
-
-
4,80
4,80
5,00
6,10
6,00
6,50
6,60
LienVietPostBank
0,30
1,00
1,00
1,00
5,00
5,00
5,10
6,10
6,20
6,90
7,30
DongA Bank
0,29
0,29
0,29
0,29
5,50
5,50
5,50
7,10
7,20
7,40
7,60
Agribank
0,20
-
-
-
4,50
4,50
5,00
5,50
5,60
6,80
6,80

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 23.135 23.285 25.473 26.348 28.617 29.106 203,30 216,50
BIDV 23.155 23.275 25.513 26.400 28.584 29.252 209,89 217,78
VietinBank 23.148 23.278 25.485 26.280 28.582 29.222 212,55 218,55
Agribank 23.135 23.240 25.309 25.700 28.281 28.751 212,04 215,91
Eximbank 23.160 23.270 25.514 25.867 28.755 29.152 213,85 216,80
ACB 23.150 23.270 25.507 25.858 28.817 29.141 213,66 216,61
Sacombank 23.112 23.272 25.510 25.969 28.769 29.180 213,10 217,66
Techcombank 23.151 23.291 25.272 26.267 28.413 29.318 212,33 219,55
LienVietPostBank 23.145 23.265 25.436 25.911 28.778 29.207 212,44 217,42
DongA Bank 23.170 23.260 25.510 25.820 28.740 29.110 210,50 216,30
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
41.500
41.870
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
41.500
41.850
Vàng SJC 5c
41.500
41.870
Vàng nhẫn 9999
41.480
41.980
Vàng nữ trang 9999
41.050
41.850