17:00 | 04/06/2018

Xu hướng đặt thức ăn trực tuyến

Không yêu cầu đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích trong danh mục nhà hàng, yên tâm tận hưởng sự tiện lợi khi món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng, tận tay.

Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui
GrabFood mở rộng thị trường
Tăng cường kiểm soát tập trung kinh tế

​Mới đây, Grab đã tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng ứng dụng của mình, nhằm mang đến hàng loạt các tiện ích tiêu dùng trực tuyến ngày càng mở rộng tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Theo đó, từ 10/5/2018 Grab chính thức triển khai phiên bản thử nghiệm dịch vụ GrabFood trong ứng dụng Grab, cho phép khách hàng tại Việt Nam có thể đặt thức ăn từ nhà hàng/quán ăn. Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết, GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo của chúng tôi nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng. Giao nhận thức ăn là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab đang cung cấp...

Không yêu cầu đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích trong danh mục nhà hàng, yên tâm tận hưởng sự tiện lợi khi món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng, tận tay.

Chỉ sau một thời gian ngắn thử nghiệm, GrabFood đã mở rộng thị trường ra gấp hai lần, và hiện đã có mặt tại 10 quận của TP. Hồ Chí Minh bao gồm quận 1, 3, 4, 5, 7, 10, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình… và sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong thời gian tới. Được biết, hiện tại số lượng đối tác nhà hàng đã lên tới 1 nghìn nhà hàng, quán ăn và cũng sẽ tiếp tục tăng lên để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

GrabFood cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá rất cao từ khách hàng, đặc biệt là thời gian giao hàng, chỉ khoảng 30 phút kể từ lúc xác nhận đơn hàng trên app là có thể nhận được thức ăn yêu thích.

Bên cạnh đó, các đối tác tài xế được tăng thêm thu nhập, được tăng thêm cơ hội nhận cuốc xe khi tham gia GrabFood. Ngoài ra, với sự có mặt của GrabFood, các đối tác kinh doanh giờ đây có thể sở hữu thêm cửa hàng trực tuyến để phục vụ lượng khách hàng sử dụng mạng internet và điện thoại di động bằng cách tận dụng đội ngũ đối tác tài xế của Grab. Đối tác kinh doanh không còn chỉ dựa vào lượng khách hàng trực tiếp đến nhà hàng/quán ăn như nguồn thu nhập chính. Doanh thu của họ cũng sẽ tăng lên nhờ được tiếp cận với nền tảng khách hàng của Grab, được tham gia vào các chương trình quảng cáo và các kênh tiếp thị của GrabFood để phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ, như đưa nhà hàng của họ xuất hiện trên ứng dụng ở vị trí được nhiều khách hàng giới thiệu.

Kết nối các đối tác kinh doanh với người dùng điện thoại di động GrabFood được triển khai đầu tiên tại Jakarta vào năm 2016 và sau đó được thử nghiệm tại Bangkok vào năm 2017. Khảo sát đối với các đối tác kinh doanh tại hai thành phố này cho thấy, họ đã gặt hái được thêm nhiều lợi ích nhờ việc đưa nhà hàng của mình lên trực tuyến. Từ đó, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và nhận được nhiều đơn hàng hơn thông qua GrabFood, kết quả là doanh thu tăng lên. Grab mang trải nghiệm GrabFood đến Việt Nam nhằm gia tăng lợi ích cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn ở các khu vực hẻo lánh và những nơi giao thông chưa thuận lợi.

Nguồn :

Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,50
0,50
-
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,40
6,50
BIDV
0,10
-
-
-
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,90
6,90
VietinBank
0,10
0,50
0,50
0,50
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,80
6,80
Eximbank
0,30
1,00
1,00
1,00
4,60
4,80
5,00
5,60
5,80
6,80
8,00
ACB
0,30
1,00
1,00
1,00
5,00
5,20
5,30
5,90
5,90
6,70
6,50
Sacombank
0,30
-
-
-
4,70
5,40
5,50
6,20
6,40
6,90
7,30
Techcombank
-
0,50
0,50
0,50
4,50
4,50
4,60
5,50
5,50
6,40
6,40
LienVietPostBank
0,60
1,00
1,00
1,00
4,00
4,50
4,60
5,10
5,50
6,70
7,20
DongA Bank
0,29
0,29
0,29
0,29
5,50
5,50
5,50
7,00
7,20
7,20
7,60
Agribank
0,20
-
-
-
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,70
6,70

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 22.830 22.900 26.283 26.597 30.787 30.264 203,56 208,91
BIDV 22.830 22.900 26.352 26.586 29.979 30.244 206,17 208,00
VietinBank 22.823 22.903 26.214 26.592 29.727 30.287 204,78 208,18
Agribank 22.825 22.900 26.262 26.581 29.812 30.231 204,93 208,11
Eximbank 22.820 22.910 26.261 26.603 29.887 30.276 205,22 207,89
ACB 22.840 22.910 26.281 26.609 29.984 30.283 205,38 207,95
Sacombank 22.837 22.910 26.300 26.663 29.950 30.313 205,63 208,71
Techcombank 22.810 22.910 26.015 26.720 29.550 30.370 204,20 209,51
LienVietPostBank 22.820 22.910 26.215 26.661 29.929 30.334 205,13 208,77
DongA Bank 22.840 22.910 26.290 26.610 29.890 30.270 204,10 208,20
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
36.720
36.920
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
36.720
36.900
Vàng SJC 5c
36.720
36.920
Vàng nhẫn 9999
35.750
36.150
Vàng nữ trang 9999
35.400
36.100