17:00 | 04/06/2018

Xu hướng đặt thức ăn trực tuyến

Không yêu cầu đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích trong danh mục nhà hàng, yên tâm tận hưởng sự tiện lợi khi món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng, tận tay.

Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui
GrabFood mở rộng thị trường
Tăng cường kiểm soát tập trung kinh tế

​Mới đây, Grab đã tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng ứng dụng của mình, nhằm mang đến hàng loạt các tiện ích tiêu dùng trực tuyến ngày càng mở rộng tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Theo đó, từ 10/5/2018 Grab chính thức triển khai phiên bản thử nghiệm dịch vụ GrabFood trong ứng dụng Grab, cho phép khách hàng tại Việt Nam có thể đặt thức ăn từ nhà hàng/quán ăn. Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết, GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo của chúng tôi nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng. Giao nhận thức ăn là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab đang cung cấp...

Không yêu cầu đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt những món ăn yêu thích trong danh mục nhà hàng, yên tâm tận hưởng sự tiện lợi khi món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng, tận tay.

Chỉ sau một thời gian ngắn thử nghiệm, GrabFood đã mở rộng thị trường ra gấp hai lần, và hiện đã có mặt tại 10 quận của TP. Hồ Chí Minh bao gồm quận 1, 3, 4, 5, 7, 10, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình… và sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong thời gian tới. Được biết, hiện tại số lượng đối tác nhà hàng đã lên tới 1 nghìn nhà hàng, quán ăn và cũng sẽ tiếp tục tăng lên để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

GrabFood cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá rất cao từ khách hàng, đặc biệt là thời gian giao hàng, chỉ khoảng 30 phút kể từ lúc xác nhận đơn hàng trên app là có thể nhận được thức ăn yêu thích.

Bên cạnh đó, các đối tác tài xế được tăng thêm thu nhập, được tăng thêm cơ hội nhận cuốc xe khi tham gia GrabFood. Ngoài ra, với sự có mặt của GrabFood, các đối tác kinh doanh giờ đây có thể sở hữu thêm cửa hàng trực tuyến để phục vụ lượng khách hàng sử dụng mạng internet và điện thoại di động bằng cách tận dụng đội ngũ đối tác tài xế của Grab. Đối tác kinh doanh không còn chỉ dựa vào lượng khách hàng trực tiếp đến nhà hàng/quán ăn như nguồn thu nhập chính. Doanh thu của họ cũng sẽ tăng lên nhờ được tiếp cận với nền tảng khách hàng của Grab, được tham gia vào các chương trình quảng cáo và các kênh tiếp thị của GrabFood để phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ, như đưa nhà hàng của họ xuất hiện trên ứng dụng ở vị trí được nhiều khách hàng giới thiệu.

Kết nối các đối tác kinh doanh với người dùng điện thoại di động GrabFood được triển khai đầu tiên tại Jakarta vào năm 2016 và sau đó được thử nghiệm tại Bangkok vào năm 2017. Khảo sát đối với các đối tác kinh doanh tại hai thành phố này cho thấy, họ đã gặt hái được thêm nhiều lợi ích nhờ việc đưa nhà hàng của mình lên trực tuyến. Từ đó, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và nhận được nhiều đơn hàng hơn thông qua GrabFood, kết quả là doanh thu tăng lên. Grab mang trải nghiệm GrabFood đến Việt Nam nhằm gia tăng lợi ích cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn ở các khu vực hẻo lánh và những nơi giao thông chưa thuận lợi.

Nguồn :

Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,50
0,50
-
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,40
6,50
BIDV
0,10
-
-
-
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,90
6,90
VietinBank
0,10
0,50
0,50
0,50
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,80
6,80
Eximbank
0,30
1,00
1,00
1,00
4,60
4,80
5,00
5,60
5,80
6,80
8,00
ACB
0,30
1,00
1,00
1,00
5,00
5,20
5,30
5,90
5,90
6,70
6,70
Sacombank
0,30
-
-
-
4,70
5,40
5,50
6,20
6,40
6,90
7,30
Techcombank
0,30
0,50
0,50
0,50
4,50
4,50
4,60
5,50
5,50
6,40
6,40
LienVietPostBank
0,60
1,00
1,00
1,00
4,00
4,50
4,60
5,10
5,50
6,70
7,20
DongA Bank
0,29
0,29
0,29
0,29
5,50
5,50
5,50
7,00
7,20
7,20
7,60
Agribank
0,20
-
-
-
4,10
4,10
4,60
5,10
5,50
6,70
6,70

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 23.220 23.300 26.589 26.907 29.484 29.956 207,30 213,80
BIDV 23.230 23.310 26.552 26.872 29.474 29.923 209,44 212,65
VietinBank 23.200 23.290 26.523 26.901 29.426 29.986 208,98 212,38
Agribank 23.235 23.315 26.618 26.948 29.528 29.959 209,54 213,57
Eximbank 23.200 23.300 26.564 26.920 29.582 29.978 209,89 212,70
ACB 23.230 23.310 26.614 26.957 29.700 30.007 209,84 212,54
Sacombank 23.221 23.314 26.635 26.998 29.671 30.038 210,06 213,14
Techcombank 23.210 23.310 26.359 27.071 29.284 30.100 208,75 214,17
LienVietPostBank 23.210 23.310 25.560 27.022 29.624 30.041 209,86 213,58
DongA Bank 23.230 23.310 26.620 26.940 29.610 29.980 208,60 212,70
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
36.600
36.800
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
36.600
36.780
Vàng SJC 5c
36.600
36.800
Vàng nhẫn 9999
34.350
34.750
Vàng nữ trang 9999
33.900
34.700