Taiwan Excellence mang đến những giải pháp, sáng kiến xuất sắc
16:32 | 21/07/2021
Tham gia triển lãm Taiwan Expo 2021, 49 thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ cùng mang đến những giải pháp, sáng kiến xuất sắc, hướng tới thời đại “sống thông minh” cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt.
Ngày 21/7, sau buổi lễkKhai mạc, triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021, được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã chính thức ra mắt và chào đón khách tham quan trong 3 ngày, từ 21-23/7.
Năm nay, các sản phẩm và thương hiệu tham gia thuộc đa dạng các hạng mục khác nhau, từ Phong cách sống, Chăm sóc sức khoẻ, Đồ dùng gia đình đến các lĩnh vực Công nghệ thông tin – Truyền thông. Được trưng bày tại triển lãm trực tuyến Taiwan Expo 2021, những thương hiệu đầu ngành này hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt nhờ chất lượng xuất sắc, tinh thần sáng tạo và giá trị ứng dụng cao.
Theo ông James Huang, Chủ tịch của TAITRA, thế giới đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Từ học tập, làm việc, giải trí hay mua sắm, tất cả đều được thực hiện trên nền tảng số trực tuyến. Là một trung tâm công nghệ, Đài Loan hiểu được vai trò quan trọng của quá trình chuyển đổi số trong cuộc sống hàng ngày và sẵn sàng hỗ trợ công cuộc này thông qua các sản phẩm và giải pháp thông minh.
“Trong lần trở lại này, chúng tôi vinh dự giới thiệu đến người dùng Việt Nam những sáng kiến giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở những lĩnh vực như thành phố thông minh, chăm sóc sức khoẻ và thương mại điện tử. Tuân theo phương châm EverydayExcellence (cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày), Taiwan Excellence tin rằng việc theo đuổi sự đổi mới sẽ không chỉ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn thay đổi tương lai của chính chúng ta”, ông James Huang kỳ vọng.
Tham gia buổi khai mạc trên nền tảng trực tuyến, TS. Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết: “Quan hệ kinh tế Việt Nam - Đài Loan đang ở một giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất. Đài Loan đang là đối tác kinh tế và thương mại hàng đầu của Việt Nam”.
Để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên từ năm 2017, Taiwan Expo đã được tổ chức thường xuyên tại Việt Nam và mang đến cơ hội cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận những hàng hóa và công nghệ hàng đầu của Đài Loan. Triển lãm Taiwan Expo Online năm 2020 đã gặt hái được nhiều thành công với sự tham gia của 134 doanh nghiệp và trên 23.000 khách hàng thăm quan, với giá trị giao dịch tiềm năng 27 triệu USD. Theo TS. Vũ Tiến Lộc, đây cũng chính là động lực mạnh mẽ để chúng ta tin tưởng vào thành công của Taiwan Expo năm nay.
Tiếp sau lễ Khai mạc, video giới thiệu 7 thương hiệu Công nghệ thông tin - Truyền thông nổi bật đạt giải Taiwan Excellence cũng đã được trình chiếu. Với khả năng sáng tạo xuất sắc và thế mạnh công nghệ, các thương hiệu và sản phẩm này đã cung cấp các giải pháp đột phá, mở đường cho quá trình chuyển đổi và dẫn đầu làn sóng kỹ thuật số 4.0 nhờ việc tối ưu hiệu suất của doanh nghiệp và nâng tầm chất lượng cuộc sống người dùng.
ĐP