Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” từ Lazada
10:54 | 15/03/2022
Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thương mại điện tử tại Đông Nam Á, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27/3 đến hết ngày 29/3 với nhiều hoạt động thú vị.
Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. Từ đó, chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời ấy để vẽ nên bức tranh thập kỷ mà Lazada đã may mắn được đồng hành tại cuộc thi “10 năm đáng nhớ cùng Lazada”.
Cũng trong buổi tiệc sinh nhật đặc biệt này, kênh LazLive của Lazada sẽ tổ chức các chương trình livestream với hàng triệu món quà có tổng giá trị 10 tỷ đồng cùng những màn trình diễn bùng nổ của các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam trong Đại tiệc “Show to thế kỷ”.
Thành lập từ năm 2012, Lazada là nền tảng tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Trong suốt một thập kỷ qua, Lazada đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng và đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó nâng cao tối đa trải nghiệm cho khách hàng và đối tác nhà bán hàng.
Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, cho biết nhân dịp Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” mừng sinh nhật lần thứ 10, Lazada sẽ mang tới hàng triệu món quà giá trị, các voucher mua sắm giảm giá đến 50% cho người tiêu dùng… cùng các công cụ, giải pháp, lớp huấn luyện để giúp các nhà bán hàng đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Theo ông Raymond Yang, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Lazada, thúc đẩy sự phát triển của Đông Nam Á luôn là trọng tâm trong sứ mệnh của Lazada kể từ khi thành lập. Là nền tảng thương mại điện tử tiên phong tại khu vực, cột mốc Lazada đón sinh nhật 10 tuổi cũng là dịp để tôn vinh các doanh nghiệp và cộng đồng đã đóng góp vào sự phát triển hệ sinh thái đa dạng của Lazada. Chính sự tin tưởng của họ đã giúp Lazada trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á.
“Hướng đến tương lai, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đà tăng trưởng bền vững trong hệ sinh thái thương mại điện tử của mình và mang đến thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng như đầu tư không ngừng để nâng cao năng lực địa phương, tạo thêm cơ hội nhiều việc làm và kinh doanh cho cộng đồng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng”, ông Raymond Yang cho biết.
Mở cánh cổng đến với “Sinh nhật thế kỷ - Trúng quà to 10 tỷ” và “Sale to thế kỷ” là hai trong số rất nhiều hoạt động nổi bật trong Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” của Lazada.
ĐP