Sinh nhật Thế kỷ: Doanh thu của Lazada tăng gấp 16 lần
12:59 | 01/04/2022
LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày thường trong dịp Lễ hội mua sắm Sinh nhật Thế kỷ vừa kết thúc. Các số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn.
Xuyên suốt Lễ hội mua sắm Sinh nhật Thế kỷ (diễn ra trong 3 ngày từ 27-29/3/2022), người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Đặc biệt, chương trình Quà to Thế kỷ kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn.
Trong đó, khách hàng Cao Thị Mai, 22 tuổi đến từ Khánh Hòa là người chiến thắng giải Đặc biệt là chiếc xe hơi Mazda 2 trong đêm gala trao giải tối ngày 29/3. Bên cạnh đó, 36 giải Nhất - combo quà tặng trị giá 50 triệu đồng từ thương hiệu Samsung và Tefal; 72 giải Nhì - combo quà tặng trên 10 triệu đồng đến từ các thương hiệu Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy và La Roche-Posay. Rất nhiều giải Ba gồm các sản phẩm đến từ iBasic và 20Again cùng loạt voucher mua sắm, áo thun và các sản phẩm cực kỳ giới hạn thuộc phiên bản 10 năm của Lazada cũng đã được trao tặng cho hàng ngàn người dùng may mắn trên khắp cả nước.
Kênh LazLive tiếp tục là điểm đến được người tiêu dùng lựa chọn để tận hưởng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị và hấp dẫn. Đại tiệc âm nhạc Sinh nhật Thế kỷ diễn ra vào ngày 26/3 đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem ngay sau 1 giờ phát sóng. Từ 24/3 đến 29/3, kênh LazLive cũng ghi nhận: số lượng khách hàng tham gia mua sắm tăng gấp 5 lần và doanh thu tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái; số lượng nhà bán hàng và thương hiệu tham gia quảng bá sản phẩm trên LazLive cũng tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì Lễ hội mua sắm Sinh nhật Thế kỷ lần này đã mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cùng rất nhiều phần quà cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Chính sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng đã góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan”.
Bà Hằng cho biết trong thời gian tới, Lazada sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến công nghệ, logistics và giải pháp thanh toán. Qua đó, người tiêu dùng và nhà bán hàng sẽ tận hưởng được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất không chỉ trong các Lễ hội mua sắm mà còn trong các hoạt động mua bán hàng ngày trên Lazada.
ĐP