Sinh viên Harvard trải nghiệm thực tế tại Home Credit Việt Nam
16:31 | 30/05/2019
Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam vừa cho biết, trong tháng 5, một đoàn sinh viên Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School) đã đến nghiên cứu thực tiễn một tuần trong chương trình “FIELD Global Immersion”.
FIELD Global Immersion là một khóa học đặc biệt nhằm củng cố và phát triển năng lực của sinh viên với quy mô toàn cầu. Cụ thể là khả năng quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả trong mọi môi trường kinh doanh và văn hóa.
Sinh viên trường kinh doanh Harvard có buổi trải nghiệm thực tế để tìm hiểu nhu cầu khách hàng của Home Credit Việt Nam |
Từ những ý tưởng ban đầu, các sinh viên MBA sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp thích hợp cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp sau thời gian tìm hiểu.
Để trở thành đối tác của Harvard, các doanh nghiệp phải có sự đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực trẻ, đặc biệt sẵn sàng khuyến khích, thử thách họ bước ra khỏi vùng an toàn và cọ xát với những dự án, môi trường làm việc thực tế.
“Chúng tôi rất vui mừng khi tạo điều kiện tham gia vào những dự án thực tế cho các bạn sinh viên Harvard Business School”, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết.
Home Credit là đối tác duy nhất của trường trong lĩnh vực tài chính cá nhân tại Việt Nam. Công ty này thuộc một trong 157 doanh nghiệp đối tác của Harvard Business School tại 13 quốc gia trên toàn thế giới. Đã có hơn 920 sinh viên Harvard tham gia vào các dự án thực tiễn tại các doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu.
Đ.H