Bứt phá thương hiệu hậu Covid
Ảnh minh họa |
Theo đó, Bizman Media chiết khấu lên tới 75% khi khách hàng đặt quảng cáo trên hệ thống màn hình LED nội đô và sân bay. Tổng giá trị chiết khấu, hỗ trợ khách hàng "Bứt phá thương hiệu hậu Covid" của Bizman Media lên tới 200 tỷ đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200 khách hàng lớn tiếp cận chương trình này từ Bizman Media. Cùng đó, chương trình cũng được thông tin mạnh mẽ trên các kênh VOV Giao thông, FM90 vào giờ cao điểm, chương trình Bất động sản Việt Nam trên VTV8, hệ thống màn hình LED sân bay và nội đô của Bizman.
Ông Vũ Đức Vương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bizman Media chia sẻ: “Trong bối cảnh hiện nay, đại dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, đã có hàng chục ngàn doanh nghiệp phải tạm thời đóng cửa, ngừng hoạt động, nhiều dự án bất động sản, du lịch cũng ngừng triển khai. Đáng lưu ý, các doanh nghiệp gần như tạm ngừng và giảm mạnh chi phí cho truyền thông và quảng cáo. Chính vì vậy, chương trình hỗ trợ thiết thực này của Bizman Media nhằm chia sẻ bớt khó khăn của doanh nghiệp, thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo, giúp hoạt động sản xuất - kinh doanh sớm hồi phục”.