Khách hàng trúng thưởng chương trình Agribank chung tay bảo vệ môi trường
Chương trình nhằm thực hiện 2 mục tiêu lớn: Khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, tăng cường sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Mobile Banking, Internet Banking) và cùng cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa.
Thực hiện văn bản số 832/NHNoĐN-DVMK của Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng về việc “Triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ E-Mobile Banking/Internet Banking”, được sự cấp phép của Sở Công thương TP. Đà Nẵng, chương trình khuyến mại “Agribank cùng khách hàng chung tay bảo vệ môi trường” thực hiện từ ngày 1/9/2019 – 30/11/2019 dành cho khách hàng của Agribank trên địa bàn đăng ký, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và có phát sinh giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
Với mục tiêu “cùng khách hàng chung tay bảo vệ môi trường”, Agribank Đà Nẵng dành nhiều phần quà ý nghĩa, bao gồm 2 xe máy điện Vinfast Ludo trị giá 20.900.000 đồng/giải, 3 giải xe đạp điện PEGA trị giá 10.500.000 đồng/giải và 200 giải khuyến khích trị giá 1.000.000 đồng cùng 1 túi vải đa năng “Agribank vì tương lai xanh” thân thiện môi trường.
Sau 3 tháng diễn ra chương trình khuyến mại, đã có 521.313 giao dịch phát sinh, với 36.871 khách hàng; tổng số tiền giao dịch phát sinh lên đến gần 1.200 tỷ đồng; trong hơn 200.000 khách hàng Agribank thì có 6.214 khách hàng đủ điều kiện tham gia quay số trúng thưởng.
Kết quả quay số trúng thưởng đã tìm ra được khách hàng may mắn nhất. Trong đó, 2 giải xe máy điện Vinfast Ludo thuộc về khách hàng Nguyễn Ngọc Hòa (Agribank Đà Nẵng) và khách hàng Hoàng Viết Hùng (Agribank Nam Đà Nẵng); 3 xe đạp điện PEGA thuộc về khách hàng Vũ Thanh Thúy (Agribank Thanh Khê – Đà Nẵng), Lương Thị Anh (Agribank Sơn Trà – Đà Nẵng), Mậu Thị Thu Sương (Agribank Cẩm Lệ - Nam Đà Nẵng).
Tại buổi lễ trao thưởng, ông Nguyễn Ngọc Hòa, đại diện khách hàng trúng thưởng chia sẻ: sau thời gian sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank, với nhiều tiện ích hiện đại, gần như mọi nhu cầu giao dịch đều được đáp ứng. Không chỉ là nhu cầu thanh toán, các nhu cầu thiết yếu như nộp thuế, nộp phí, lệ phí trước bạ, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu, xe, vé máy bay, check in online, thanh toán hóa đơn điện, nước, cước viễn thông, thanh toán học phí, thanh toán quét mã QR code tiện lợi… đều được tích hợp với tài khoản ngân hàng, rất thuận lợi cho người sử dụng.
Với những phần quà là xe máy điện, xe đạp điện, túi vải đa năng, sử dụng được nhiều lần, thân thiện môi trường, chương trình “Agribank cùng khách hàng chung tay bảo vệ môi trường” lần này có ý nghĩa thiết thực, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dân.