Kyocera MDS - dịch vụ giải quyết mọi vấn đề của văn phòng
Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, làm sao để tồn tại? Làm sao để phát triển? Và làm sao để tăng lợi nhuận? Đó là câu hỏi mà mọi nhà quản lý doanh nghiệp đều đang đau đầu tìm câu trả lời.
Những tập đoàn hàng đầu trên thế giới đưa ra lời khuyên: “Hãy bắt đầu thay đổi mọi thứ từ chính văn phòng - nơi quý vị làm việc”. Các văn phòng trên đã thành công trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí, thắt chặt công tác quản lý và tăng tính bảo mật đối với dữ liệu, văn bản của văn phòng nhờ việc triển khai áp dụng Kyocera MDS.
Theo thống kê, hàng ngày có đến hàng trăm, hàng nghìn các hoạt động gây nên sự lãng phí diễn ra tại văn phòng làm việc bởi số lượng lớn nhân viên văn phòng.
Theo số liệu thống kê từ IDC, hàng năm mỗi văn phòng sử dụng 3% tổng chi phí cho các văn bản, giấy tờ; tuy nhiên 50% số văn bản đó không bao giờ được tìm thấy và sử dụng. Mỗi ngày, nhân viên văn phòng lãng phí 20% thời gian chỉ để đi tìm văn bản và bộ phận công nghệ thông tin dành 34% quỹ thời gian vào các công việc liên quan đến in ấn. Hàng tháng mỗi văn phòng phải chi 20 USD chỉ cho việc xắp xếp văn bản, giấy tờ và mỗi năm trên thế giới, việc truy cập sai phạm dữ liệu thông tin khiến các văn phòng thất thoát 6,5 tỷ USD.
Không những vậy, trường hợp các văn phòng đầu tư nhiều về máy móc, phần mềm tuy nhiên hiệu quả đem lại không cao trở nên vô cùng phổ biến.
Vậy đâu là giải pháp cho các vấn đề trên?
Kyocera MDS là dịch vụ quản trị văn bản giúp quản lý toàn bộ văn bản, thiết bị và người sử dụng thiết bị trong văn phòng, đồng thời cung cấp những phần mềm hữu ích giúp công việc văn phòng trở nên đơn giản và thú vị hơn.
Kyocera MDS sử dụng một quá trình đánh giá, thiết kế, triển khai, quản lý và tối ưu hóa để xác định chính xác chi phí tài liệu đầu ra của văn phòng. Từ đó chỉ rõ nơi mà thời gian và nguồn lực bị lãng phí, sau đó tạo ra một chương trình chi tiết để giải quyết các vấn đề cụ thể theo từng mục tiêu văn phòng đề ra như tối thiểu hóa chi phí, tăng năng suất lao động, bảo mật văn bản và quản lý văn phòng.
Hơn nữa, bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ từ một nguồn duy nhất, Kyocera MDS loại bỏ những vấn đề rắc rối liên quan đến nhiều nhà cung cấp.
Một số phần mềm, ứng dụng trong Kyocera MDS Kyocera Net Management (KNM) là phần mền quản lý toàn bộ: Văn bản (số lượng, nội dung văn bản in ra) Thiết bị in ấn, sao chụp (phân quyền sử dụng máy, kết nối thông tin giữa các máy với nhau, hạn chế thời gian lãng phí khi máy hỏng hóc, hết mực…) Người sử dụng (theo dõi số lượng bản in, thời gian in và nội dung bản in…) Ứng dụng hữu ích cài đặt trực tiếp lên máy đa chức năng như: DMS links: Giúp quét văn bản từ máy đa chức năng Kyocera vào hệ thống cơ sở dữ liệu theo chỉ mục giúp tìm kiếm, truy xuất một cách dễ dàng. Teaching Assistant: Phần mềm chấm điểm tự động trên máy đa chức năng Kyocera dành cho các tổ chức liên quan đến giáo dục. Mobile print, cloud print: Cho phép người sử dụng in văn bản từ bất cứ nơi đâu, bất kỳ thiết bị di động nào và rất nhiều phầm mềm tiện ích khác. |
Đặc biệt với Kyocera MDS, các phần mềm, ứng dụng đều hoàn toàn độc lập. Do đó, sau khi triển khai dịch vụ MDS, văn phòng sẽ được tư vấn lựa chọn một hoặc một số ứng dụng trong MDS phù hợp với văn phòng, tổ chức mình.
Được biết, Văn phòng Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội cùng Tập đoàn KYOCERA Document Solutions vừa bắt đầu triển khai, giới thiệu Kyocera MDS tại Hội thảo Ứng dụng giải pháp quản lý văn phòng (MDS) tại Việt Nam.