Mặt bằng bán lẻ cũng “nóng” vì thời trang

10:27 | 02/05/2019 Doanh nghiệp
aa
Hàng loạt thương hiệu thời trang từ xa xỉ đến bình dân như Chanel, Ferragamo, Burberry, Giovanni, Versace, Mango, Zara, H&M... đã hội tụ tại Việt Nam trong những năm gần đây...
Giao dịch trực tuyến: Thời trang, du lịch, sách và âm nhạc chiếm tỷ trọng lớn
Tham vọng của các 'ông lớn' thời trang ngoại
Mặt bằng bán lẻ cũng “nóng” vì thời trang
Decathlon - thương hiệu thể thao Pháp đã có mặt tại Việt Nam

Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam chia sẻ, theo thống kê chưa đầy đủ, hiện có khoảng hơn 200 thương hiệu thời trang nước ngoài đang có mặt tại Việt Nam, chiếm hơn 60% thị phần, từ hàng trung bình đến cao cấp. Điều này chứng tỏ các hãng thời trang lớn trên thế giới đang rất quan tâm tới Việt Nam bởi thị trường này có mức tăng trưởng bình quân tốt, dao động từ 15-20%/năm.

Đồng tình với nhận định trên, bà Hoàng Diệu Trang, Quản lý cấp cao bộ phận Cho thuê thương mại của Savills cho biết, nhiều thương hiệu bán lẻ cao cấp quốc tế đang quan tâm đến thị trường Hà Nội. Song thị trường đang thiếu mặt bằng bán lẻ chất lượng để đáp ứng các yêu cầu của những thương hiệu này. Thị trường mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội khá sôi động trong quý I/2019 khi nguồn cung tăng tại khu vực nội thành.

Trong đó, trung tâm mua sắm có sức tăng mạnh nhất, khối bán lẻ có giá thuê tăng lớn nhất. Tại TP. HCM, công suất thuê của thị trường ổn định (ở mức 96%) dù có nguồn cung tăng trưởng mạnh (7% theo quý và 14% theo năm). Nhận thấy người tiêu dùng TP. HCM ưa chuộng các trung tâm thương mại quy mô lớn như một điểm cho mua sắm và giải trí kết hợp, các trung tâm thương mại đã tăng cường cho thuê mặt bằng với các dịch vụ như ăn uống, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thể dục.

Vì vậy, dù có giá thuê thấp hơn so với nhóm ngành thời trang và phụ kiện, nhưng nhóm ngành dịch vụ đã gián tiếp góp phần tăng cường lưu lượng khách cho các trung tâm bán lẻ, đảm bảo công suất, báo cáo Savills nhấn mạnh.

Có thể thấy, hàng loạt thương hiệu thời trang từ xa xỉ đến bình dân như Chanel, Ferragamo, Burberry, Giovanni, Versace, Mango, Zara, H&M... đã hội tụ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thị trường này đang giúp các thương hiệu thời trang tăng trưởng nhanh, thu nhập người dân tại đây ngày càng tốt và dự đoán trong 10 năm nữa, tầng lớp trung lưu tại đây sẽ tăng cao. Độ lớn thị trường này vào năm 2021 được Công ty nghiên cứu thị trường Business Monitor International (BMI) dự đoán là 5,08 tỷ USD, thời trang vẫn chiếm phần lớn với số tiền chi tiêu vào khoảng 4,7 tỷ USD.

Mới đây, hãng thời trang thể thao danh tiếng của Mỹ Under Armour đã chính thức khai trương cửa hàng Brand House thứ hai tại thị trường Việt Nam, thuộc Trung tâm thương mại SC VivoCity - TP. HCM. Tiếp đó, Decathlon - thương hiệu thể thao đến từ nước Pháp cũng đã khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội cùng nhiều tương tác hoàn toàn khác biệt. Đây là cửa hàng đầu tiên của Decathlon Việt Nam, với diện tích lên tới 4.300m2 mang tới không gian mua sắm, đồng thời còn cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm trực quan nhất qua các khu vực chơi thể thao thực tế.

Các sản phẩm của Decathlon không chỉ gói gọn trong phạm vi các môn thể thao phổ biến như hiking (leo núi dã ngoại), chạy bộ jogging, tập gym, bóng rổ, bóng đá, đạp xe… hay câu cá, cưỡi ngựa, chèo thuyền... mà còn phục vụ tới hơn 70 môn thể thao đặc trưng trên khắp thế giới, đảm bảo cung cấp tiện ích tối đa cho người yêu thể thao (bao gồm nam, nữ và trẻ em của mọi lứa tuổi), cùng mọi nhu cầu chơi thể thao từ nhập môn đến chuyên nghiệp.

Chưa dừng lại ở Hà Nội, Decathlon sẽ tiếp tục nam tiến và dự kiến hiện diện tại TP. HCM vào cuối tháng 5/2019 với một trung tâm có quy mô hơn 2.600m2...

Ông Lionel Adenot - Giám đốc quốc gia Decathlon Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hướng tới mang niềm vui và lợi ích của thể thao đến với nhiều người Việt Nam một cách bền vững, tạo dấu ấn tích cực tại Việt Nam. Thể thao cho tất cả, tất cả vì thể thao. Chúng tôi muốn tinh thần này được truyền đạt rộng rãi”.

Tuy là vậy, nhưng trên thực tế, Decathlon đã bắt đầu sản xuất tại Việt Nam từ năm 1995 với đội ngũ hơn 400 nhân viên, làm việc tại 100 nhà máy ở Việt Nam để sản xuất và mang đến 10.000 sản phẩm mỗi năm cho các cửa hàng trên thế giới.

Thông thường, các thương hiệu thời trang khác thường tương tác với khách hàng trong nước bằng kênh mua sắm truyền thống, nhằm tận dụng lợi thế giá, mức độ tiện lợi, hệ thống phủ, cho phép người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn về địa điểm mua hàng. Tuy nhiên, có vẻ như Decathlon lại đang “đi ngược”, từ năm 2017, họ bắt đầu bán lẻ tại Việt Nam qua hình thức thương mại điện tử để đến 2019 này mới đẩy mạnh việc bán hàng offline.

Ngay từ đầu, Decathlon đã được xây dựng và phát triển theo mô hình kinh doanh tích hợp. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm thể thao có giá trị nhất, công ty luôn chú ý quan sát thị hiếu và nhu cầu người sử dụng để sản phẩm không những bắt mắt về mẫu mã mà còn sở hữu độ bền cao phù hợp với nhiều cấp độ trong thể thao. Hiện tại, Decathlon có hệ thống 1.513 cửa hàng lớn nhỏ tại 53 quốc gia và hy vọng sẽ phát triển hơn tại Việt Nam trong tương lai.

Bài và ảnh Phương Linh
Nguồn:

Các tin khác

Đồ uống giúp sĩ tử xua tan căng thẳng mệt mỏi trong ngày nắng nóng gay gắt

Đồ uống giúp sĩ tử xua tan căng thẳng mệt mỏi trong ngày nắng nóng gay gắt

Học tập, nghỉ ngơi khoa học kết hợp chơi thể thao, dã ngoại, giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ là cách nhiều sĩ tử đang thực hiện để xua tan căng thẳng mệt mỏi, vượt qua ngày nắng nóng trong lúc cao điểm ôn thi hiện nay.
Doanh nghiệp miền Trung: Tăng cường kết nối để vượt khó

Doanh nghiệp miền Trung: Tăng cường kết nối để vượt khó

Trong bối cảnh khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực cần có giải pháp tự cứu mình, đó là liên kết, kết nối doanh nghiệp với nhau.
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.
[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 4/2024

[Infographic] Xuất, nhập khẩu hàng hóa kỳ 1 tháng 4/2024

Trong kỳ 1 tháng 4/2024, xuất khẩu hàng hóa đạt 15,029 tỷ USD và nhập khẩu đạt 16,104 tỷ USD. Với kết quả này, cán cân thương mại hàng hóa tháng trong kỳ ghi nhận nhập siêu khoảng 1,08 tỷ USD…
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền ca
TP. Hồ Chí Minh khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hạt nhựa và nhựa tái chế

TP. Hồ Chí Minh khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hạt nhựa và nhựa tái chế

Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh cho biết, thành phố tiếp tục hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp đầu tư sản xuất hạt nhựa và sản phẩm nhựa tái chế để góp phần thúc đẩy phát triển ngành tái chế tại Việt Nam, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, gia tăng tỉ lệ nội địa hóa ngành nhựa.
Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024

Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024

Sự kiện được tổ chức từ ngày 18/4 - 24/4/2024, tại Khu đô thị Mailand Hoàng Đồng - Lạng Sơn, TP. Lạng Sơn. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp gặp gỡ, kết nối và phát triển cơ hội hợp tác mới, khai mở tiềm năng phát triển kinh tế biên mậu, đưa Lạng Sơn trở thành điểm trung chuyển hàng hóa trong cộng đồng kinh tế ASEAN năng động và hấp dẫn.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

Mới đây, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings - mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Căng thẳng chạy deadline đầu hè: Uống gì để giải nhiệt cuộc sống?

Căng thẳng chạy deadline đầu hè: Uống gì để giải nhiệt cuộc sống?

Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress đầu mùa hè.
Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp ngành xây dựng

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ mở ra các cơ hội hữu ích để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường của ngành xây dựng, công nghiệp mỏ, giao thông và năng
TP. Hồ Chí Minh: Phát triển công nghiệp hỗ trợ, tăng tỷ lệ nội địa hóa

TP. Hồ Chí Minh: Phát triển công nghiệp hỗ trợ, tăng tỷ lệ nội địa hóa

Đánh giá tỷ lệ nội địa hóa của thành phố thời gian qua, lãnh đạo Ban chi đạo phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (trực thuộc UBND thành phố) cho biết tỷ lệ nội địa hóa tính chung của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 2 ngành công nghiệp truyền thống đạt 55,2%.
Lotte Finance và ZaloPay hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau

Lotte Finance và ZaloPay hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) và Công ty cổ phần ZION (đơn vị chủ quản nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến ZaloPay) mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dịch vụ Tài khoản trả sau (Buy Now Pay Later) với mục tiêu gia tăng trải nghiệm tài chính số cho người tiêu dùng cùng nhiều lợi ích hấp dẫn.
Bồi đắp động cơ tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Bồi đắp động cơ tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Doanh nghiệp nào đầu tư đúng thời điểm vào con người, sản phẩm... thì sẽ tìm được cơ hội, phát huy được năng lực tại thị trường ngách
Phát huy tốt nội lực, Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Phát huy tốt nội lực, Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%

Phát huy tốt nội lực, doanh thu của Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19%
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định vị thế cao trên trường quốc tế

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khẳng định vị thế cao trên trường quốc tế

Ngày 16/4/2024, Bộ Công thương tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 21/4/2024, với nhiều hoạt động thiết thực.
Xem thêm
Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025, theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4/2024. Điểm lại là báo cáo kinh tế được công bố một năm hai lần của WB về kinh tế Việt Nam.
UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

UBTVQH xem xét kết quả giám sát Việc thực hiện Nghị quyết số 43

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét kết quả giám sát của Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện Nghị quyết số 43".
Tăng trưởng GDP 2024: Cần sự phục hồi lan tỏa, đồng đều

Tăng trưởng GDP 2024: Cần sự phục hồi lan tỏa, đồng đều

Theo các kịch bản và dự báo mới nhất, tăng trưởng GDP năm nay sẽ đạt mục tiêu trong khoảng 6-6,5% (mục tiêu Quốc hội quyết nghị). Tuy nhiên, việc đạt cận dưới (6%) hay cận trên (6,5%) chủ yếu phụ thuộc vào mức độ “bứt phá” như thế nào trong nửa cuối năm.
Tăng cường phối hợp, triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thị trường vàng

Tăng cường phối hợp, triển khai đồng bộ các biện pháp quản lý thị trường vàng

Ngày 15/4/2024, NHNN đã có văn bản gửi các Bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác quản lý thị trường vàng, đồng thời có văn bản chỉ đạo NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các TCTD, doanh nghiệp được cấp Giấy phép kinh doanh mua, bán vàng miếng thực hiện các nhiệm vụ.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
Thúc đẩy thanh toán QR Code tại Đồng Hới

Thúc đẩy thanh toán QR Code tại Đồng Hới

Nhằm thúc đẩy việc thanh toán QR Code trên toàn TP. Đồng Hới, NHNN chi nhánh Quảng Bình đã giao 15 chi nhánh NHTM trên địa bàn phụ trách 15 xã, phường của thành phố. Trong đó, tập trung tuyên truyền, hướng dẫn và tăng số điểm chấp nhận thanh toán QR Code; đồng thời, phối hợp với chính quyền địa phương để xử lý các rủi ro nếu có.
Sôi nổi hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024

Sôi nổi hội thao ngành Ngân hàng Phú Yên năm 2024

Hội thao là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Ngân hàng trên địa bàn Phú Yên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…
Hội thao, giao lưu văn nghệ Cụm Thi đua 3 Ngân hàng Nhà nước

Hội thao, giao lưu văn nghệ Cụm Thi đua 3 Ngân hàng Nhà nước

Mới đây, tại thành phố Lai Châu, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh tỉnh Lai Châu đã chủ trì tổ chức thành công Hội thao, giao lưu văn nghệ Cụm thi đua 3 NHNN Chi nhánh 6 tỉnh biên giới phía Bắc: Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang và Sơn La.
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi chính thức nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.
Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Mở ra một không gian sống xa hoa, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo, Vinhomes Royal Island gợi nhắc tới các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt tiện ích độc bản được thiết kế riêng cho giới nhà giàu trong và ngoài nước.
Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là thói quen chăm sóc sức khỏe như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, “xinh yêu” hơn mỗi ngày, đó là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Từ 23/4/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM dành tặng các tín đồ shopping với hàng loạt đặc quyền khi mua sắm trong hệ sinh thái của Lotte trên toàn quốc.
VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 với kết quả tích cực, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và hiệu quả hoạt động duy trì trong top đầu ngành. Cùng với đó, các dự án công nghệ và số hóa nhằm nâng cao năng lực phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng được triển khai.
VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

VMG eID và VMG Bio-2345 - ‘trợ thủ’ bảo vệ tài khoản ngân hàng

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG cung cấp bộ giải pháp VMG eID và VMG Bio-2345 nhằm ngăn chặn hành vi kẻ gian rút số tiền lớn khỏi tài khoản của khách hàng ngay cả khi đã chiếm quyền điện thoại; hỗ trợ cơ quan an ninh truy vết đối tượng lừa đảo trên mạng; ngăn chặn, truy vết đối tượng lừa đảo trên môi trường số.
Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Nắm bắt “cơ hội vàng” tiếp cận nguồn vốn giá rẻ

Trong bối cảnh kinh tế đang trên đà phục hồi, nhu cầu vay vốn thúc đẩy sản xuất - kinh doanh ngày càng tăng, khách hàng vay vẫn phải tính toán tài chính kỹ lưỡng, thì lãi suất thấp, cạnh tranh là yếu tố tiên quyết trong quyết định vay vốn. Thấu hiểu điều đó, TPBank liên tục tung ra các gói tín dụng ưu đãi như một cách chia sẻ, giảm bớt áp lực tài chính thiết thực nhất dành cho khách hàng.
TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4,5%

Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, lãi suất chỉ từ 4,5%.
Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay

Thông qua hợp tác với Garmin Việt Nam, Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt, hướng đến phong cách sống khỏe, thời thượng, văn minh.
Ngân hàng NCB chuyển đổi số hướng tới trải nghiệm người dùng

Ngân hàng NCB chuyển đổi số hướng tới trải nghiệm người dùng

Ngày 9/4, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Giải pháp Điện toán Đám mây và Hệ thống Quản trị Dữ liệu Tập trung trên nền tảng Google Cloud với hai đối tác công nghệ hàng đầu CMC Telecom và LUMIQ.
Phiên bản di động