MoMo tăng 5 bậc trong top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam
Bảng xếp hạng 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam bao gồm rất nhiều lĩnh vực ngành hàng, trong đó đó cả thương hiệu nước ngoài như Samsung, Vietnam Airlines, Kinh Đô, Panasonic, Biti’s,...
“Các thương hiệu muốn tăng thị phần không chỉ đầu tư vào sản phẩm dịch vụ mà còn cả danh tiếng. Điều này giúp gắn bó với người tiêu dùng lâu dài, đồng thời cải tiến công nghệ và tài chính cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của lĩnh vực này trong tâm trí người tiêu dùng và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và quản lý danh tiếng đối với sự thành công của các nhãn hàng”, ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab đối tác của YouGov tại Việt Nam nói.
MoMo hiện diện trên thị trường 15 năm gần đây nổi bật với phương tiện thanh toán không tiền mặt, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện; đồng hành hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh chuyển đổi số hướng tới chính phủ số và nền kinh tế số tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo cho biết, sức khỏe thương hiệu là một trong yếu tố quan trọng với doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính.
MoMo đã xây dựng hệ sinh thái với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Siêu ứng dụng MoMo đã và đang là ứng dụng thân thuộc trên màn hình điện thoại của hàng chục triệu người Việt, đáp ứng hầu như mọi nhu cầu trong đời sống thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch – đi lại, tài chính – bảo hiểm, đóng góp từ thiện…