Nơi hội tụ những tài năng
Agribank tôn vinh những cán bộ tài năng | |
Agribank và EVN SPC nâng tầm hợp tác chiến lược |
Việc phát triển sản phẩm dịch vụ đã và đang được Agribank đầu tư một cách bài bản |
Cuộc thi Trưởng phòng và Cán bộ giỏi về phát triển sản phẩm dịch vụ năm 2019 được Agribank tổ chức nhằm mục đích tăng cường tổ chức học tập, ôn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ toàn hệ thống, đồng thời giúp cán bộ hiểu chuyên sâu và sử dụng thành thạo sản phẩm dịch vụ, dịch vụ Agribank; tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình phát triển sản phẩm dịch vụ của Agribank.
Phó Tổng giám đốc Agribank – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Nguyễn Hải Long nhấn mạnh: Sở hữu lợi thế về mạng lưới, có cơ sở dữ liệu khách hàng lớn (tính đến cuối năm 2018, Agribank có 14,2 triệu khách hàng sử dụng sản phẩm huy động vốn, 4 triệu khách hàng sử dụng sản phẩm tín dụng và trên 11 triệu tài khoản thanh toán) là những điều kiện tốt để Agribank phát triển mạnh dịch vụ trong nước. Ngân hàng đã cung ứng trên 200 sản phẩm dịch vụ mà thị trường đang có nhu cầu, các nhóm dịch vụ đã được hoàn thiện, gia tăng tiện ích và kênh phân phối, từng bước đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Việc phát triển sản phẩm dịch vụ đã và đang được Agribank đầu tư một cách bài bản. Hiện ngân hàng đã phát triển, gia tăng, hoàn thiện 28 sản phẩm, tiện ích mới, nổi bật như: Nộp thuế xuất nhập khẩu điện tử và thông quan 24/7 qua Internet Banking của Agribank và qua Cổng thông tin của Tổng cục Hải quan; Thí điểm dịch vụ thu hộ với Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Cung cấp tài khoản cho doanh nghiệp mới qua Sở Kế hoạch và Đầu tư; Quản lý tài khoản chuyên dùng của nhà đầu tư chứng khoán…
Để phát triển tốt các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thì những cán bộ trực tiếp làm công tác phát triển sản phẩm dịch vụ luôn cần được bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng mềm. Và đó cũng là một trong những nguyên do để Agribank tổ chức Hội thi Trưởng phòng và Cán bộ giỏi phát triển sản phẩm dịch vụ năm 2019 tại khắp các chi nhánh trên cả nước.
Đây cũng là một trong những nội dung giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bao gồm cả lao động giữ chức vụ và lao động trực tiếp tác nghiệp… đã được Hội đồng thành viên Agribank chú trọng, quan tâm chỉ đạo, gắn liền với công tác đào tạo và đào tạo lại để nâng cao trình độ người lao động ngay từ đầu năm, đồng thời nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả 16 nhóm giải pháp về tái cơ cấu Agribank giai đoạn 2016 – 2020.
Tham dự vòng chung kết, các thí sinh chia thành 2 đối tượng dự thi, trong đó đối tượng 1 là Trưởng phòng Dịch vụ và Marketing tại Chi nhánh loại I, Trưởng phòng Chuyên đề tại các Văn phòng Đại diện khu vực miền; đối tượng 2 là các cán bộ làm công tác phát triển sản phẩm dịch vụ tại các đơn vị. Vòng chung kết cuộc thi được diễn ra trong hai ngày 14 và 15/10/2019 với tổng số 44 giải thưởng, trong đó 22 giải thưởng cho đối tượng 1 và 22 giải cho đối tượng 2.
Cuộc thi là nơi đua tài và cũng là nơi gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, học hỏi của các cán bộ làm công tác phát triển sản phẩm dịch vụ - những đại sứ thương hiệu Agribank, thu hút những cán bộ dày dạn kinh nghiệm thực tế, gắn bó nhiều năm với Agribank và cả các cán bộ trẻ mới gia nhập ngôi nhà chung Agribank.
Các thí sinh tham dự cuộc thi đã thể hiện sự tự tin am hiểu kiến thức về sản phẩm dịch vụ Agribank (E-Banking, thẻ, kiều hối, mở tài khoản và sử dụng dịch vụ thanh toán, liên kết bán chéo, cẩm nang văn hóa, tiếp thị và chăm sóc khách hàng…), đồng thời cũng cho thấy bản lĩnh, sự khéo léo, cũng như sự cầu thị trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng và cạnh tranh ngày càng gay gắt trong lĩnh vực ngân hàng như hiện nay. Kết quả giải xuất sắc thuộc về cán bộ 2 Chi nhánh Agribank An Giang
Cuộc thi đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích đề ra: đảm bảo thời gian, hiệu quả, chất lượng, có sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của cán bộ; khẳng định hiệu quả của phong trào thi đua học tập nâng cao kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ Agribank khi được thực hiện thường xuyên, liên tục, đi vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị nói riêng và Agribank nói chung.
Từ đó góp phần lan tỏa thành phong trào thi đua sâu rộng trong toàn thể cán bộ, người lao động Agribank cùng thi đua tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng phù hợp với thời đại công nghệ 4.0, trong đó mỗi cán bộ, người lao động thực sự là “Đại sứ thương hiệu”, “Đại sứ Agribank”, phát huy tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, niềm yêu nghề và tận tình với khách hàng của mỗi cán bộ Agribank.
“Cuộc thi đã đạt được những hiệu ứng tích cực về mặt chuyên môn, nghiệp vụ, khi Agribank đang quyết tâm trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, và hoạt động phát triển sản phẩm, dịch vụ đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng có đóng góp tích cực vào hiệu quả kinh doanh của ngân hàng, đưa Agribank theo kịp xu thế phát triển của một ngân hàng hiện đại, giữ vững vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, sẵn sàng cho lộ trình cổ phần hóa”, Phó Tổng giám đốc Agribank Nguyễn Hải Long nhấn mạnh.
Kết quả Cuộc thi Chung kết Trưởng phòng và Cán bộ giỏi phát triển sản phẩm dịch vụ toàn hệ thống Agribank 2019: Giải Xuất sắc: Agribank An Giang, Agribank Trung Yên Giải Nhất: Agribank Ninh Thuận, Agribank Phú Thọ Giải Nhì: Agribank Lâm Đồng, Agribank Khánh Hòa, Agribank Lâm Đồng II, Agribank Bình Dương Giải Ba: Agribank Khánh Hòa, Agribank Tây Sài Gòn, Agribank Sài Gòn, Agribank Hà Nội, Agribank Bình Thuận, Agribank Lâm Đồng Giải Khuyến khích: Được trao cho thí sinh thuộc 20 chi nhánh |