Quản lý hợp đồng bảo hiểm Manulife Vietnam ngay trên thiết bị di động
Chỉ bằng những thao tác đơn giản, khách hàng có thể truy vấn các thông tin của hợp đồng bảo hiểm Manulife, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, theo dõi nhanh tình trạng xử lý hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi, cập nhật thay đổi thông tin cá nhân cho hợp đồng, tải hợp đồng điện tử và các loại chứng từ…. Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện nhiều tính năng khác như: yêu cầu rút bảo tức, rút phiếu tiền mặt; yêu cầu vay trực tuyến dựa trên giá trị tích lũy của hợp đồng….
![]() |
Ứng dụng đã có trên cả hai hệ điều hành di động phổ biến hiện nay là iOS và Android |
Manulife Vietnam còn tích hợp tính năng đăng nhập nhanh bằng vân tay (Touch ID) và nhận diện khuôn mặt (Face ID), đồng thời, luôn xác thực bằng OTP cho các giao dịch nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu về bảo mật. Với giao diện trực quan cùng giải pháp bảo mật tiên tiến, ứng dụng mới này được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong suốt hành trình tham gia bảo hiểm cùng Manulife Việt Nam.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, ứng dụng Manulife Vietnam là một nỗ lực tiếp theo của công ty nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn cho tất cả các giao dịch của khách hàng trong suốt thời hạn tham gia bảo hiểm.
Hiện, ứng dụng đã có trên cả hai hệ điều hành di động phổ biến hiện nay là iOS và Android, khách hàng có thể tải về để trải nghiệm.
Việc giới thiệu ứng dụng Manulife Vietnam dành cho khách hàng được xem là một trong những bước tiếp theo của Manulife trong “cuộc đua” số hóa. Trước đó, hãng bảo hiểm này cũng tiên phong triển khai nhiều sáng kiến chuyển đổi số như ra mắt quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro giúp khách hàng hiểu đúng, mua đủ. Quy trình M-Pro cũng vừa được vinh danh “Giải pháp chuyển đổi số của năm” tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2024. Ngoài ra, Manulife còn nâng cấp quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm trực tuyến lên phiên bản eClaims 3.0 giúp rút ngắn đáng kể thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chỉ còn 1,1 ngày.
Được biết, Manulife Việt Nam hiện đang phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng với mạng lưới văn phòng hiện đại, trải dài khắp cả nước. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2024, công ty đã chi trả gần 4.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Trung bình mỗi tháng, Manulife Việt Nam xử lý hơn 41.000 hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.
Tin liên quan
Tin khác

Khởi công đường Vành đai 4 TP. Hồ Chí Minh: Động lực mới cho kết nối vùng và phát triển kinh tế

3 công ty thành viên của Viettel nằm trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vắc xin thú y Việt Nam chinh phục thị trường thế giới

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/A321neo

Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025

Đề xuất những giải pháp chiến lược, đồng bộ nhằm đưa nông sản Việt vươn xa

TP. Hồ Chí Minh: Bán lẻ bứt phá kỷ lục 5 năm, xuất nhập khẩu tăng trưởng mạnh 6 tháng đầu năm 2025

Một doanh nghiệp Việt được hơn 120 quỹ đầu tư ESG quan tâm nhờ quản trị

Đánh giá hiệu suất nhân sự thời 4.0: KPI hay OKR?
