Triển khai nhiều gói tour du lịch kích cầu
Du lịch TP. Hồ Chí Minh khởi động lại | |
Kích cầu du lịch nội địa: Dịch vụ, giá hấp dẫn nhưng vẫn phải an toàn | |
“Trong bối cảnh khó khăn, càng cần vai trò tiên phong của doanh nghiệp du lịch lớn” |
Nỗ lực phục hồi sau mùa dịch
Du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn, tạo ra doanh thu và thúc đẩy sự giao lưu văn hóa, tuy nhiên lại là lĩnh vực chịu tác động đầu tiên và thiệt hại nặng nề nhất từ khi xuất hiện đại dịch Covid-19. Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, người dân và DN, đặc biệt là các DN du lịch lữ hành đang thiết lập trạng thái “bình thường mới” để phục hồi và phát triển là dấu hiệu khả quan và tích cực cho ngành du lịch.
Nhiều gói sản phẩm du lịch với mức giá ưu đãi đã được các DN mang đến khách hàng để hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, Lữ hành Saigontourist tiếp tục tung ra nhiều chùm tour kích cầu nội địa giúp du khách thỏa sức khám phá mọi miền đất nước với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Ảnh minh họa |
Theo đó, đối với những tour khởi hành từ TP. HCM, Lữ hành Saigontourist vừa triển khai chùm tour tham quan miền Bắc, bay cùng Hãng hàng không Vietjet với giờ bay đẹp, điểm tham quan an toàn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, gồm 2 hành trình: tour Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình 4 ngày, khởi hành vào các ngày 13, 20, 27/6, giá tour trọn gói 4,7 triệu đồng/khách, giảm 1,579 triệu đồng so với giá thường; tour Hà Nội - Lào Cai - Sapa - Hạ Long 5 ngày, khởi hành vào các ngày 17, 24/6, giá tour trọn gói 5,5 triệu đồng/khách, giảm 2,479 triệu đồng so với giá thường. Bên cạnh đó, du khách có thể tìm về thiên đường nắng ấm với hành trình Côn Đảo 3 ngày, khởi hành hàng ngày, bay cùng Hàng không Vasco, nghỉ tại Sài Gòn Côn Đảo Resort với giá tour trọn gói 6,5 triệu đồng/khách. Đồng thời, Lữ hành Saigontourist còn cung cấp cho du khách dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort cao cấp tại Phan Thiết, Đà Lạt, Vũng Tàu với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 1,8 triệu đồng/phòng.
Trong khi đó, du khách khởi hành từ Đà Nẵng có nhiều sự lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình như tour đặc biệt Caravan Đà Nẵng - Kontum - Pleiku 4 ngày, khởi hành vào thứ 5 hàng tuần, giá 2,999 triệu đồng/khách; Bà Nà Hills 1 ngày, giá từ 599.000 đồng/khách, Thanh Tân - Huế 2 ngày, giá 1,449 triệu đồng/khách; các tour đi Quảng Bình từ 2-3 ngày, giá từ 1,589 triệu đồng/khách, tour Quy Nhơn 3 ngày, giá 2,249 triệu đồng/khách. Bên cạnh đó, chùm tour đường bay trọn gói 3 ngày, khởi hành thứ 6 hàng tuần có các hành trình như Đà Lạt, giá 3,599 triệu đồng/khách; Hạ Long - Yên Tử - Chùa Ba Vàng, giá 3,899 triệu đồng; các tour đi Hà Nội và miền Tây đều có giá từ 4,199 triệu đồng/khách; Combo vé máy bay và khách sạn 3 sao tại Đà Lạt 3 ngày, giá còn 1,799 triệu đồng/khách, 4 sao, giá chỉ còn 2,099 triệu đồng/khách. Ngoài ra, dịch vụ đặt khách sạn, resort cao cấp tại Huế, Hội An, Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 850.000 đồng/phòng.
Với các hành trình bằng đường bay từ Hà Nội, Lữ hành Saigontourist tiếp tục mang đến cho du khách chùm tour trọn gói, bay cùng Vietnam Airlines, ở khách sạn 3-4 sao với mức giá ưu đãi được áp dụng khởi hành từ 21/5 đến 30/6 như tour Đà Nẵng 4 ngày, giá từ 3,990 triệu đồng/khách; Buôn Mê Thuột - Tuy Hòa 4 ngày, giá 4,490 triệu đồng/khách; tour miền Tây 4 ngày, giá từ 4,790 triệu đồng/khách; tour Nha Trang 4 ngày, giá 4,890 triệu đồng/khách; tour Phú Quốc giá 5,190 triệu đồng/khách; tour TP. HCM - Mũi Né hoặc TP. HCM - Vũng Tàu 4 ngày, giá 5,690 triệu đồng/khách. Giá tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay.
Ngay sau khi dịch Covid -19 được kiểm soát, Lữ hành Saigontourist là một trong những công ty lữ hành nhanh chóng tung ra các gói sản phẩm du lịch kích cầu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách vào thời điểm này. Theo ghi nhận tại Lữ hành Saigontourist, đã có nhiều lượt khách liên hệ tư vấn, đăng ký tour trọn gói truyền thống, tour Free & Easy và đặt các dịch vụ riêng lẻ, combo nghỉ dưỡng có lịch khởi hành trong tháng 5, 6. Đặc biệt, trong những ngày cuối tuần vừa qua từ 14 - 17/5, nhiều đoàn khách lẻ của công ty đã lần lượt khởi hành cho các hành trình tham quan trong nước như đoàn 30 khách từ TP.HCM đi tour Mỹ Tho - Cần Thơ - Cà Mau - Sóc Trăng 4 ngày, đoàn khách từ Cần Thơ đi Đà Lạt 4 ngày. Ngoài ra, các nhóm khách mua các dịch vụ của công ty cũng đã bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
Bên cạnh lượng khách của thị trường khách lẻ đang tăng trở lại, Lữ hành Saigontourist đã nhận được những dấu hiệu tích cực đối với thị trường khách đoàn khi cuối tháng 5 này, công ty sẽ phục vụ đoàn 400 khách đi tour teambuilding tại Vũng Tàu cũng như có thêm nhiều công ty, cơ quan, xí nghiệp đã liên hệ tư vấn và ký hợp đồng du lịch cho các tour dự kiến khởi hành trong tháng 6 và tháng 7.
Gói kích cầu giảm giá lên đến 60%
Trong khi đó, nhằm thúc đẩy thị trường du lịch trở lại, Vietravel đã công bố sản phẩm du lịch an toàn sau thời gian “ngủ đông” do bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Công ty đã phối hợp với các đối tác cung ứng dịch vụ triển khai gói kích cầu thị trường du lịch trong nước với mức giảm đến 60%. Sự kiện cũng chính thức đánh dấu sự hoạt động trở lại của Vietravel, sẵn sàng phục vụ du khách tại các chi nhánh trên toàn quốc.
Theo đó, Vietravel đã xây dựng bộ Sản phẩm Du lịch căn cứ theo các tiêu chí an toàn chung của Tổng cục Du lịch và công ty đề ra, cũng như thực hiện các công tác đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho du khách khi tham gia tour cùng Vietravel và khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống cung ứng dịch vụ của Vietravel. Nếu như trước đây, yếu tố chất lượng, khuyến mại, giảm giá được đặt lên hàng đầu thì nay yếu tố an toàn là điều quan trọng nhất trong việc xây dựng sản phẩm và công tác điều hành. Tất cả các khâu từ khi đặt tour, lên xe, đến điểm tham quan, vui chơi, nhà hàng, lưu trú… là một vòng tròn khép kín với mục tiêu đặt ra là kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn và đem lại sự an tâm cho khách hàng của Vietravel.
Khởi động các điểm đến hấp dẫn trong nước, Vietravel giới thiệu đến du khách các chương trình tour đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách du lịch. Bên cạnh loại hình tour trọn gói là thế mạnh của Vietravel, dịch vụ Free & Easy - du lịch tự chọn đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Sản phẩm này phù hợp với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, nhóm bạn bè hay các chương trình được thiết kế riêng theo nhu cầu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách dịp cuối tuần. Các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp từ 4-5 sao, xe đưa đón chất lượng cao cùng với các tiện ích đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn sẽ nâng tầm trải nghiệm của du khách.
Song song với các sản phẩm du lịch an toàn, Vietravel cũng cho ra mắt thẻ du lịch thông minh “Vietravel Gift” như một món quà ý nghĩa dành cho quý khách hàng. Với thông điệp “Kỳ nghỉ tương lai”, chỉ với 1 chiếc thẻ trong tay, khách hàng sở hữu Vietravel Gift có thể sử dụng để đăng ký mua tour, vé máy bay tại hệ thống Vietravel trên toàn quốc.
Trước đó, Vietravel cũng đã tổ chức công bố quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư Vietravel Airlines. Dự án với tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng. Vietravel Airlines đặt trụ sở chính tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên - Huế) với mục tiêu cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam và phát triển ngành du lịch lữ hành cũng như phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.