Từ chăm sóc sang trải nghiệm khách hàng

13:00 | 04/11/2019 Doanh nghiệp
aa
Trong kỷ nguyên số dịch vụ khách hàng đã không còn giới hạn ở việc bán được hàng là xong mà phải hiểu nhu cầu khách hàng và người làm dịch vụ khách hàng phải cho khách hàng có trải nghiệm về sản phẩm của DN.
Dịch vụ khách hàng – “vũ khí” cạnh tranh mới

Tại hội thảo “Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Câu lạc bộ doanh nhân 2030 tổ chức mới đây, ông Lâm Vũ Thắng - Giám đốc Văn phòng Nestby AIA phân tích, tâm lý hành vi của khách hàng khi mở tài khoản ở ACB với hy vọng cuối năm sẽ được ngân hàng tặng cuốn lịch và nhưng vẫn muốn có các món quà khác trong khi chờ đợi giao dịch ở quầy.

Người làm dịch vụ khách hàng quan trọng phải cho khách hàng cảm nhận được mỗi cá nhân là một thực thể độc lập và duy nhất, không nên có một cách chăm sóc chung chung sẽ tạo cho khách hàng dùng dịch vụ cảm thấy nhàm chán.

Một thống kê của Tổ chức nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam cho hay, nhóm khách hàng có độ tuổi từ 25-39 có nhu cầu kết nối đối với sản phẩm dịch vụ từ nay đến năm 2025 còn tiềm năng hơn nhóm khách hàng giàu có. Như vậy, đâu là cơ hội cho các DN Việt trong việc phát triển khách hàng tiếp cận các sản phẩm hàng hóa DN làm ra.

Bởi vậy, bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc dịch vụ khách hàng của Nielsen Việt Nam cho rằng, có lẽ không ở đâu làm dịch vụ khách hàng chú trọng tới trải nghiệm khách hàng tốt và thành công như Amazon, Apple, Costco, hay Salesforce.

Tuy nhiên, bà Hà cho rằng các DN Việt Nam hiện nay vẫn còn rời rạc trong việc đưa cam kết và thực hiện cam kết về một sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Trong DN các cam kết dịch vụ lại do các phòng ban phụ trách và không có tính đồng nhất một mục tiêu thương hiệu của DN. Do vậy cần phải có sự liên kết hợp tác trong các phòng ban để mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng tại tất cả các điểm gặp nhau của dịch vụ mà DN cung cấp.

Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số là một quá trình kéo dài liên tục, con đường để đưa một thương hiệu ra thị trường đòi hỏi định hướng từ các lãnh đạo cao nhất của DN. Lãnh đạo cao nhất phải có trách nhiệm truyền tải tới các phòng ban, liên kết các phòng ban và đưa ra các hành động trong chăm sóc khách hàng. Thực tế đã chứng minh DN tồn tại được trên thị trường vì họ có thể tạo ra các giá trị cho khách hàng. “Mọi thứ có thể sao chép nhưng văn hóa DN thì không”, bà Hà nói.

Trong chiến lược trải nghiệm khách hàng của những người làm dịch vụ khách hàng ở DN, những thương hiệu thường hứa hẹn với người tiêu dùng về giá trị sản phẩm thì phải thực hiện lời hứa và phải được coi lời hứa là một chiến lược thương hiệu của DN. Trong quá trình cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng, phải có một thước đo cảm nhận của khách hàng về mức độ hài lòng của khách hàng về thương hiệu và những cam kết trước đó.

Khách hàng có trở lại với sản phẩm dịch vụ DN cung cấp không và họ có giới thiệu cho người khác sử dụng dịch vụ chính là công cụ giúp DN hiểu khách hàng của mình hơn để có những hành động cụ thể chăm sóc khách hàng truyền thống. Trong quá trình chăm sóc, khách hàng chính là những người trả lời cho DN biết được sản phẩm của mình có xứng với số tiền họ bỏ ra, chất lượng sản phẩm có phải giá trị cốt lõi của DN, có cạnh tranh với đối thủ hay không…

“Ví như dịch vụ của FPT rất tốt, đặc biệt truyền hình K+ được nhiều người ưa chuộng, nhưng thị trường lại có Viettel cung cấp dịch vụ số cũng rất tốt”, ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Giám đốc Trung tâm khoa học Tư duy, Bộ Khoa học - Công nghệ, đặt ra đối với dịch vụ khách hàng trong cạnh tranh sản phẩm tương đồng trên thị trường. Trong kỷ nguyên số người làm dịch vụ khách hàng phải thay đổi theo hướng, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phục vụ, nhất là khi thương mại điện tử phát triển mạnh như hiện nay người làm dịch vụ khách hàng còn bao gồm rất nhiều các công đoạn như nhận đặt hàng, giao hàng, thanh toán điện tử.

Minh Phương
Nguồn:

Các tin khác

Bàn về lộ trình chuyển đổi cho các nhà máy nhiệt điện than lớn của Việt Nam

Bàn về lộ trình chuyển đổi cho các nhà máy nhiệt điện than lớn của Việt Nam

Ngày 28/3/2024, tại Hà Nội, Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) Việt Nam tổ chức cuộc họp kỹ thuật về lộ trình chuyển đổi từ sản xuất nhiệt điện than sang các giải pháp thay thế bền vững.
HSBC dành 1 tỷ USD hỗ trợ các doanh nghiệp nền tảng số tại ASEAN

HSBC dành 1 tỷ USD hỗ trợ các doanh nghiệp nền tảng số tại ASEAN

HSBC vừa công bố Quỹ Tăng trưởng ASEAN (ASEAN Growth Fund) trị giá 1 tỷ USD nhằm giúp các doanh nghiệp nền tảng số mở rộng quy mô trong bối cảnh nền kinh tế số đang bùng nổ trong khu vực.
TP. Hồ Chí Minh sẽ xúc tiến thương mại, đầu tư ở Nhật Bản, Hàn Quốc

TP. Hồ Chí Minh sẽ xúc tiến thương mại, đầu tư ở Nhật Bản, Hàn Quốc

UBND TP. Hồ Chí Minh đã lên kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch và sự kiện “Ngày TP. Hồ Chí Minh tại Osaka, Nhật Bản” trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc và Nhật Bản từ ngày 13 - 19/5.
Cần giảm bớt các chính sách “thử sức” doanh nghiệp

Cần giảm bớt các chính sách “thử sức” doanh nghiệp

Việc đối mặt với hàng loạt khó khăn, sức chống chịu của các doanh nghiệp trong ngành đồ uống đã bị bào mòn...
Sun World Ba Na Hills và một hành trình 15 năm rực rỡ

Sun World Ba Na Hills và một hành trình 15 năm rực rỡ

15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Những gì mà Bà Nà đã làm được, dường như đã vượt qua những điều mà người ta có thể tưởng tượng khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Chúa 15 năm trước.
Tạo động lực xây dựng thương hiệu quốc gia thêm mạnh

Tạo động lực xây dựng thương hiệu quốc gia thêm mạnh

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu. Tuy nhiên, để thương hiệu quốc gia vươn xa theo hướng bền vững vẫn cần nhiều giải pháp dài hơi.
Vốn đầu tư nước ngoài thực hiện 3 tháng tăng 7,1% so với cùng kỳ

Vốn đầu tư nước ngoài thực hiện 3 tháng tăng 7,1% so với cùng kỳ

Theo báo cáo nhanh của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính tới 20/3/2024, vốn thực hiện của dự án đầu tư nước ngoài ước đạt khoảng 4,63 tỷ USD, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm 2023.
Nâng cao chất lượng dịch vụ trên các chuyến bay

Nâng cao chất lượng dịch vụ trên các chuyến bay

Vừa qua, Vietnam Airlines và VNPT đã ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity). Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Hãng hàng không Quốc gia trong hành trình chuyển đổi số và nâng tầm dịch vụ.
Phú Thọ đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển dịch vụ logistics

Phú Thọ đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển dịch vụ logistics

Phú Thọ đã và đang chuẩn bị mặt bằng sạch, đảm bảo yêu cầu về điện, nước và các dịch vụ phụ trợ để các doanh nghiệp, nhà đầu tư lựa chọn tham gia đầu tư phát triển hạ tầng logistics.
Nỗ lực tham gia có hiệu quả vào chuỗi sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng toàn cầu

Nỗ lực tham gia có hiệu quả vào chuỗi sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng toàn cầu

Chúng tôi cam kết luôn lắng nghe, đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài nói chung và các doanh nghiệp lĩnh vực điện tử, bán dẫn đầu tư kinh doanh hiệu quả, lâu dài và bền vững tại Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông nhấn mạnh tại Diễn đàn Chuỗi sản xuất thông minh & Chuỗi cung ứng toàn cầu Việt Nam 2024 (VGMF2024), ngày 26/3.
Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Giữ cam kết trong chuyển đổi số và phát triển bền vững, Viettel vươn lên vị trí thứ 2 thương hiệu viễn thông mạnh nhất thế giới.
Doanh nghiệp có thêm cơ hội lựa chọn vốn giá thấp

Doanh nghiệp có thêm cơ hội lựa chọn vốn giá thấp

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ Hà Nội (HANSIBA) Nguyễn Hoàng cho biết, trong những năm gần đây, do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 và khủng hoảng kinh tế nên các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ gặp rất nhiều khó khăn. Từ đầu năm đến nay, mặc dù kinh tế đang có dấu hiệu phục hồi nhưng để phát triển thì còn nhiều thách thức. Chính phủ và ngành Ngân hàng cũng đã triển khai nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp về giãn nợ, cơ cấu lại nợ, hạ lãi suất cho vay, giảm các thủ tục và tạo điều kiện cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn.
PwC Việt Nam: 30 năm đồng hành và nuôi dưỡng nhân tài thuế

PwC Việt Nam: 30 năm đồng hành và nuôi dưỡng nhân tài thuế

Đồng hành với sự phát triển của lĩnh vực Thuế, PwC Việt Nam đặc biệt chú trọng hoạt động tìm kiếm và nuôi dưỡng nhân tài trong lĩnh vực này.
Đề xuất tăng chi phí hỗ trợ cho nghiên cứu và phát triển lên 75%

Đề xuất tăng chi phí hỗ trợ cho nghiên cứu và phát triển lên 75%

Để tăng tính lan tỏa của Quỹ hỗ trợ đầu tư khi được áp dụng, VCCI đề xuất nâng mức hỗ trợ nghiên cứu và phát triển cho doanh nghiệp lên tới 75%.
Kinh tế 2024: Nhiều tín hiệu lạc quan, doanh nghiệp đón nhận cơ hội mới

Kinh tế 2024: Nhiều tín hiệu lạc quan, doanh nghiệp đón nhận cơ hội mới

Sáng ngày 26/3/2024, trao đổi tại Hội thảo “Nhận diện điểm sáng kinh doanh và đầu tư năm 2024” do CafeF tổ chức, các chuyên gia cho rằng có rất nhiều điểm sáng cho kinh tế Việt Nam 2024. Trong đó, đáng chú ý là dòng vốn FDI mới; những cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư tham gia vào các chuỗi cung ứng giá trị cao, góp phần tạo động lực lớn cho tăng trưởng kinh tế.
Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu đảm bảo nguồn cung và tăng cường biện pháp quản lý xăng dầu

Thủ tướng yêu cầu đảm bảo nguồn cung và tăng cường biện pháp quản lý xăng dầu

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, bán lẻ xăng dầu chưa thực hiện nghiêm quy định; hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại trong lĩnh vực xăng dầu còn tiềm ẩn nguy cơ diễn biến phức tạp...
Số hóa chi trả an sinh xã hội: Tiền đến người thụ hưởng minh bạch, an toàn

Số hóa chi trả an sinh xã hội: Tiền đến người thụ hưởng minh bạch, an toàn

Chiều 26/3, Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã tổ chức tọa đàm "Số hóa hoạt động chi trả an sinh xã hội cho người dân".
Standard Chartered dự báo GDP quý I đạt 6,1%

Standard Chartered dự báo GDP quý I đạt 6,1%

Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered dự báo trước lạm phát gia tăng, tăng trưởng GDP quý I duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp thành nhiệm vụ chung

Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp thành nhiệm vụ chung

Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp là một chương trình hết sức cần thiết và ý nghĩa để chính quyền và ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khơi thông tiếp cận vay vốn phát triển sản xuất kinh doanh.
thuc hien quy che dan chu o co so cua nganh ngan hang nam 2023

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng năm 2023

Ngày 21/3/2024, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của ngành Ngân hàng năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Đào Minh Tú, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước, Trưởng Ban chỉ đạo tham dự và chủ trì Hội nghị.
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 3/1/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Họp báo Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú chủ trì Họp báo.
nhieu rui ro khi luot song vang

Nhiều rủi ro khi lướt sóng vàng

Trong những ngày vừa qua, giá vàng thế giới liên tục tăng và thiết lập kỷ lục mới, kéo giá vàng trong nước tăng cao, khiến cho đầu tư vào loại tài sản này trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng cảnh báo, nhà đầu tư nên hết sức thận trọng khi “lướt sóng” vàng lúc này bởi có rất nhiều rủi ro, giá vàng sẽ sớm giảm và nhà đầu tư sẽ bị lỗ.
NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

NHNN Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

Ngày 25/3/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2024 nhằm đánh giá hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Cần Thơ: Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy

Cần Thơ: Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy

Hệ thống thanh toán gia tăng giá trị và độ tin cậy
Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Lan tỏa thanh toán không dùng tiền mặt ở Ninh Thuận

Những năm gần đây, Ninh Thuận đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021-2025, đảm bảo phù hợp với tình hình và điều kiện của địa phương...
Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ – mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam

Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ – mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam

Hà Nội, ngày 20/3/2024, Hệ thống Y tế Vinmec công bố ra mắt VinCare PRIMÉ với những đặc quyền chăm sóc y tế đẳng cấp thế giới. Đây là mô hình quản lý sức khỏe cá nhân “một điểm chạm” đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong mở đường cho kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe bền vững và bài bản.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Vì sao người dùng ngày càng chuộng mua xe trả góp?

Mới đây, chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” cùng chính sách mua xe trả góp “có 1-0-2” của VinFast đã khiến thị trường ô tô trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Nhiều chuyên gia nhìn nhận, chính sách đặc biệt của VinFast đang mang tới cơ hội lớn cho người dùng, đặc biệt khi xu hướng trả góp đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.
Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Vinfast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

Jakarta, Indonesia - ngày 27/02/2024 - VinFast công bố đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 vừa qua. Việc đạt được bộ đôi giải thưởng ngay trong lần đầu ra mắt Indonesia đã khẳng định uy tín và vị thế của VinFast khi tiến ra thị trường khu vực.
Vay mua căn hộ chung cư tại VIB: Lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, duyệt vay 8h

Vay mua căn hộ chung cư tại VIB: Lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, duyệt vay 8h

Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay mua căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh, trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp này được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
BAOVIET Bank nhận giải thưởng về mảng ngoại hối năm 2023

BAOVIET Bank nhận giải thưởng về mảng ngoại hối năm 2023

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vinh dự nhận danh hiệu “Best Newcomer”cho mảng thị trường ngoại hối năm 2023 do Sở Giao dịch chứng khoán London trao tặng tại buổi lễ được tổ chức ngày 22/03/2024 tại Hà Nội dưới sự chứng kiến của Ngân hàng Nhà nước.
Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Thêm tính năng Quỹ nhóm, App HDBank tiếp tục gia tăng lợi ích của hệ sinh thái số

Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Sacombank liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế nhờ hoạt động thanh toán xuất sắc

Vừa qua, Sacombank vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng. Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023.
MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

MB hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh

Ngân hàng TMCP Quân đội luôn đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu tận dụng cơ hội kinh doanh tích cực, tăng tính cạnh tranh để thúc đẩy hoạt động kinh doanh
TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

TPBank ứng dụng nền tảng IBM trong phát triển dịch vụ dựa trên dữ liệu

Việc triển khai IBM Cloud Pak for Data giúp TPBank nâng cao hiệu suất, cũng như liên tục xây dựng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tiên tiến.
SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

SHB ra mắt dịch vụ thanh toán phí cảng biển 24/7 cho khách hàng doanh nghiệp

Từ nay, khách hàng doanh nghiệp của SHB có thể dễ dàng thanh toán phí cảng biển trực tuyến 24/7 thông qua kênh ngân hàng điện tử SHB Corportate Online mọi lúc mọi nơi, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và chi phí, đảm bảo hàng hóa được lưu thông thông suốt.
Phiên bản di động