Gojek tặng các chuyến xe miễn phí đi tiêm vaccine tại TP. Hồ Chí Minh
16:05 | 18/06/2021
Gojek chung tay đẩy lùi đại dịch với việc hỗ trợ người dân đi lại một cách an toàn và thuận tiện tới các điểm tiêm vaccine.
Gojek ngày 18/6 thông báo sẽ dành tặng tất cả người dùng tại TP. Hồ Chí Minh mỗi người hai chuyến xe miễn phí (mỗi chuyến trị giá 40.000 đồng) để di chuyển đến và đi từ các điểm tiêm chủng vaccine COVID-19 trong phạm vi toàn thành phố.
Chương trình nhằm hỗ trợ đợt tiêm chủng mới nhất mà Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh sẽ triển khai cho người dân trong vòng 1 tuần tới, bắt đầu từ ngày 19/6/2021. Với việc cung cấp các chuyến xe mô tô công nghệ miễn phí đến và đi từ các địa điểm này, Gojek muốn hỗ trợ người dân sẽ có một lựa chọn thuận tiện, an toàn và đảm bảo sức khỏe để di chuyển đến và đi từ các điểm tiêm chủng vaccine.
Trong ngày 19/6, mỗi người dùng Gojek sẽ tự động nhận được hai phiếu giảm giá trên ứng dụng, có giá trị sử dụng đến hết ngày 25/6/2021, phù hợp với lịch tiêm chủng triển khai trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Những người dùng mới khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên Gojek trong thời gian trên cũng sẽ nhận được 2 phiếu giảm giá này, ngoài các chương trình giảm giá khác thường dành tặng cho người dùng mới.
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng với chiến dịch này, nhiều người dân sẽ sẵn sàng tham gia tiêm vaccine hơn, và chúng tôi có thể chung tay góp phần cùng thành phố đẩy lùi đại dịch”.
Đầu tháng 6, Gojek đã công bố hai sáng kiến mới nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và người dùng Việt Nam trong bối cảnh tình hình COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Theo đó, Gojek sẽ hỗ trợ lên tới 200 nghìn đồng mỗi ngày đối với các đối tác tài xế chịu ảnh hưởng trực tiếp từ COVID-19 và hỗ trợ thu nhập cho đối tác tài xế thực hiện đơn hàng giao đồ ăn trực tuyến GoFood.
Bên cạnh đó, Gojek cũng miễn phí giao hàng cho người dùng khi đặt đồ ăn tại các cửa hàng là đối tác của Gojek ở một số quận lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong khuôn khổ chiến dịch “Vùng Freeship: Quán còn mở, mình còn freeship". Chiến dịch này hy vọng giảm bớt sự ngần ngại cho khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng nhiều lần và phải trả tiền phí giao hàng cho nhiều đơn hàng, từ đó kích cầu, mang tới cho các nhà hàng nhiều người dùng và nhiều cơ hội doanh thu hơn.
Gojek cũng tăng cường tuyên truyền, vận động với các đối tác tài xế và khách hàng về các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ khi thực hiện hay sử dụng dịch vụ gọi xe công nghệ. Gojek cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình COVID-19 và tìm kiếm các sáng kiến mới để góp phần đảm bảo cuộc sống của người dân được an toàn, thuận lợi hơn.
ĐP