MobiFone xin lỗi khách hàng vì sự cố thuê bao bị mất sóng
15:48 | 24/10/2022
Sáng 24/10, trước việc nhiều thuê bao di động bị mất sóng, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xác nhận tình trạng này và gửi lời xin lỗi tới khách hàng.
![]() |
Ảnh minh họa. |
Trong sáng ngày 24/10/2022, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng chập chờn trong liên lạc. Một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu.
Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể quý khách hàng về hiện tượng trên đáng tiếc này.
Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.
Theo đại diện MobiFone, ngay trong buổi sáng cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
HS