Theo đó, các sản phẩm bán qua Lazada sẽ vẫn đảm bảo chất lượng, nhưng tăng tính tin cậy vào việc giao dịch đặt hàng qua hình thức điện thoại, web… Bên cạnh đó, Lazada cũng tổ chức những đội ngũ theo hình thức đường phố để hướng dẫn người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng vào dịch vụ mua sắm trực tuyến để từng bước hạn chế những lo ngại về hàng kém chất lượng, giá cả không tốt…

Ảnh minh họa
Lãnh đạo Lazada.vn cho biết, vốn có thế mạnh với dịch vụ cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp nhằm vào đối tượng thu nhập cao ở Việt Nam, chiến lược kinh doanh mới sẽ mở rộng đối tượng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Theo đó, Lazada đang chuyển đổi các mặt hàng sang một mức giá có tính phổ thông, dễ tiếp cận.
Đại diện Lazada.vn cho biết thêm, chiến lược mới sẽ tập trung cung cấp giá cả cạnh tranh nhất so với giá mua tại cửa hàng và các trang mua sắm điện tử khác nhằm tăng sức mua của người Việt Nam. Trên cơ sở đó, Lazada đến nay đã tạo lập được nhiều đối tác hàng Việt và các nhà cung cấp trên toàn cầu để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại Việt Nam và quốc tế trong hệ thống của Lazada.
Lazada.vn hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2012 đến nay với hơn 25.000 sản phẩm và 13 nhóm mặt hàng đồ dùng điện tử, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ trả sơ sinh, sách, dụng cụ thể thao… thanh toán bằng nhiều hình thức nhưng khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt.
PV
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/lazada-thay-doi-chien-luoc-ban-hang-tai-viet-nam-13339.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.