MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử

MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử Việt Nam trong quý I/2023, theo báo cáo “Người tiêu dùng số” - một đối tác độc quyền của YouGov phối hợp Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam công bố.
MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử

Báo cáo cũng chỉ ra ví điện tử này được yêu thích nhất trong quý I năm nay với tỷ lệ 48%, tăng 2% so với cuối năm ngoái, mức độ yêu thích của ví điện tử này diễn ra ở hầu hết các lứa tuổi; đặc biệt nhóm người dùng có độ tuổi từ 16-25 chiếm ưu thế, tiếp đến nhóm tuổi từ 26-41, tỷ lệ yêu thích lần lượt 51% và 54%.

Từ một trung gian thanh toán, MoMo đã trở thành một ứng dụng đa tính năng, đa tiện ích kết nối cho người dùng các dịch vụ đầu tư, tích lũy, tiết kiệm… Ngoài ra, còn tích hợp thanh toán trên các ứng dụng trực tuyến quốc tế, như cửa hàng mua sắm trực tuyến của Apple Store, kênh thanh toán dịch vụ YouTube Premium tại Việt Nam…

“Người tiêu dùng số - The Connected Consumer” là báo cáo hàng quý được thực hiện bởi Decision Lab - đối tác độc quyền của Yougov tại Việt Nam và Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (Mobile Marketing Association Vietnam - MMA), bắt đầu thực hiện từ năm 2019.

Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/momo-chiem-68-thi-phan-vi-dien-tu-139635.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.