![]() |
Theo đó, MoMoTravel đứng vị trí thứ 8 trong top 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất trong bảng xếp hạng. Đồng thời giữ vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất, chỉ xếp sau 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Bamboo Airways.
Tính đến tháng 5/2023, MoMoTravel đã tăng 3 bậc để tiến vào top 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất. Kết quả này cũng đưa MoMo vào top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất (tăng 1,7 điểm) so với thời điểm tháng 5 năm ngoái.
Sự góp mặt của MoMoTravel trong bảng xếp hạng này còn phản ánh sự dịch chuyển trong thói quen đặt vé máy bay, tàu xe và các sản phẩm du lịch của người Việt thông qua thanh toán không dùng tiền mặt.
Trung gian thanh toán này cũng đang tiếp tục đưa ra nhiều tiện ích, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, góp phần kích cầu du lịch, đi lại cho ngành du lịch Việt Nam, nhất là khi mọi người sắp bước vào giai đoạn cao điểm của kỳ nghỉ hè.
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/momotravel-lot-vao-cac-thuong-hieu-dat-mua-tour-du-lich-140142.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.