BIDV kết hợp CLB Manchester gia tăng giá trị thương hiệu
17:56 | 18/04/2013
Ngày 24/4, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới Manchester United (Vương quốc Anh) sẽ chính thức ký bản hợp đồng phát hành thẻ đồng thương hiệu có thời hạn 5 năm.
Ông Phạm Xuân Hòa, Phó Tổng giám đốc BIDV đã xác nhận thông tin này, tuy nhiên không tiết lộ giá trị thương vụ giữa một ngân hàng đầu tiên của Việt Nam hợp tác với một đội bóng hàng đầu thế giới với một lượng người hâm mộ ở Việt Nam được cho là khoảng 2,6 triệu người.
Đại diện BIDV và CLB Manchester United tại một buổi gặp gỡ |
“Chúng tôi tin rằng ngay trong mùa giải 2013-2014, BIDV sẽ phát hành được khoảng 80.000 thẻ đồng thương hiệu, trong đó khoảng 5.000 thẻ tín dụng và 75.000 thẻ ghi nợ. Bản hợp động có giá trị vô cùng lớn giữa một thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam và một thương hiệu bóng đá hàng đầu thế giới. BIDV đặt mục tiêu sẽ có lợi nhuận bắt đầu từ mùa giải thứ 3 sau khi các thỏa thuận được tiến hành sau ngày 25/4” – ông Hòa đánh giá.
Theo BIDV chi tiết của bản hợp đồng phát hành thẻ đồng thương hiệu được khởi động thảo luận giữa hai bên từ tháng 7/2011. Sau một quá trình cam go với nhiều đối thủ trong khu vực Đông Nam Á, BIDV mới đạt được thỏa thuận với Manchester United.
Theo đó người sử dụng thẻ đồng thương hiệu BIDV – Manchester United có thể mua hàng giảm 10% khi trực tuyến tại các websize bán hàng lưu niệm mang hình ảnh Manchester United và giảm 20% khi mua vé tham quan các kỷ vật, lịch sử đội bóng xứ sở "sương mù". Đồng thời, BIDV được sử dụng các kênh truyền thông của Manchester United để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình ở trong nước và quốc tế.
P.K