Generali Việt Nam giữ vững danh hiệu “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” 6 năm liên tiếp

Generali Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Generali Việt Nam vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2025, ghi nhận những nỗ lực của Generali Việt Nam trong hành trình hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững, thông qua tích hợp 3 yếu tố Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) vào hoạt động kinh doanh và phát huy 4 vai trò trách nhiệm: Doanh nghiệp bảo hiểm có trách nhiệm, Nhà đầu tư có trách nhiệm, Nhà tuyển dụng có trách nhiệm, Công dân có trách nhiệm.

Đại diện
Đại diện Generali Việt Nam tại lễ trao giải

Với chủ đề “Hướng đến một xã hội phát triển bền vững”, sự kiện Saigon Times CSR 2025 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thu hút sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng và đồng hành cùng tiến trình phát triển bền vững của đất nước.

Hoạt động cộng đồng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ em

Năm 2025, Generali Việt Nam tiếp tục xác định hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ em trong những năm tháng đầu đời làm trọng tâm của các chiến dịch cộng đồng.

The Human Safety Net (THSN) Việt Nam - tổ chức phi lợi nhuận do tập đoàn Generali thành lập, đã đồng hành cùng nhiều đối tác uy tín như UNICEF, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Bộ Y tế và Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo Phát triển Cộng đồng (RTCCD), Đại học Monash (Úc) triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và phát triển cộng đồng dài hạn, mang lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống của hàng ngàn trẻ em và gia đình Việt.

Cụ thể, trong năm nay, THSN đã đồng hành toàn diện về tài chính và nguồn lực con người cùng RTCCD, phối hợp với Cục Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế và Đại học Monash (Úc) triển khai EM-THRIVE, dự án mở rộng mô hình “Hành trình đầu đời” - chương trình đào tạo kỹ năng làm cha mẹ tích cực lồng ghép vào hoạt động tiêm chủng mở rộng để tiếp cận sớm và rộng rãi đến nhiều trẻ em và gia đình.

Generali Việt Nam cũng tài trợ 2,5 tỷ đồng cho UNICEF thực hiện dự án "Bảo vệ Trẻ em trong Tình huống Khẩn cấp", chung tay bảo vệ và hỗ trợ trẻ em và các gia đình dễ bị tổn thương tại Việt Nam, đồng thời nâng cao năng lực cho giáo viên, cán bộ địa phương và phụ huynh...

Đến nay, hơn 226.000 trẻ em, cha mẹ, người chăm sóc trẻ em, giáo viên mầm non và nhân viên y tế cộng đồng, đã được trang bị kiến thức và kỹ năng nuôi dạy trẻ toàn diện, cùng hơn 1.000 trẻ em tham gia các hoạt động cộng đồng do Generali tổ chức.

Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/generali-viet-nam-giu-vung-danh-hieu-doanh-nghiep-vi-cong-dong-6-nam-lien-tiep-173195.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.