OCB Call Center có nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về tất cả các sản phẩm dịch vụ của OCB; Hỗ trợ, kiểm tra thông tin giao dịch: tiền vay, tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử; Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, khiếu nại của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên và chính sách sản phẩm dịch vụ của OCB.

Đối với các yêu cầu liên quan đến giao dịch ngân hàng điện tử (OCB online, OCB mobile) như: mở khóa, cấp phát lại user – mật khẩu nhằm đảm bảo an toàn, bí mật, khách hàng vui lòng đến chi nhánh, phòng giao dịch của OCB trên toàn quốc để đăng ký mật khẩu liên lạc qua Tổng đài.
Theo ông Trương Đình Long – Phó Tổng giám đốc OCB phụ trách khối khách hàng cá nhân: “Trung tâm dịch vụ khách hàng OCB Call center được OCB đưa vào hoạt góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng thêm khả năng thu hút khách hàng và sức cạnh tranh của OCB”.
BTT
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/ocb-callcenter-phuc-vu-khach-hang-247-25038.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.