VietinAviva triển khai chương trình chăm sóc khách hàng

Nhằm tri ân khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, VietinAviva vừa chính thức triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sau bán trên toàn quốc.
  VietinAviva triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
  Logo của VietinAviva

Dựa vào tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả hợp đồng bảo hiểm hiện có, khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của VietinAviva sẽ được xếp hạng như sau: Hạng Chuẩn là dưới 20 triệu đồng; hạng Bạc là từ 20 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng; hạng Vàng là từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng và hạng Bạch kim (Platinum) là từ 100 triệu đồng trở lên.

Theo đó tất cả các khách hàng sẽ nhận được gói chăm sóc cơ bản của VietinAviva trong các dịp lễ tết và vào các ngày kỷ niệm đặc biệt của khách hàng, bao gồm: SMS & Email chào mừng khách hàng mới; SMS & Email sinh nhật Bên mua bảo hiểm; SMS chúc mừng các dịp lễ: 8/3; 20/10; noel, trung thu, tết nguyên đán,…; Thiệp tết; E Card chúc mừng các dịp lễ.

Còn gói chăm sóc nâng cao của VietinAviva sẽ chỉ áp dụng cho các khách hàng từ hạng Bạc trở lên. Đơn cử, khách hàng hạng Platinum sẽ được nhận quà tặng sinh nhật là hoa và bánh ngọt; được nhận Lịch Bloc, quà tặng vào dịp Tết; Quà tặng vào dịp đặc biệt (Voucher nghỉ dưỡng hoặc Phiếu khám sức khỏe hoặc Vé máy bay…)

Cụ thể Gói chăm sóc nâng cao

 

Hạng Platinum

Hạng Vàng

Hạng Bạc

Hạng Chuẩn

Quà tặng sinh nhật

Hoa và bánh ngọt

X

 

 

 

Hoa

 

X

 

 

Tết Nguyên Đán/dịp đặc biệt

Lịch bloc

X

X

 

 

Lịch bàn

 

 

X

 

Quà tặng vào dịp tết

X

X

X

 

Quà tặng vào dịp đặc biệt
(Voucher nghỉ dưỡng hoặc
Phiếu khám sức khỏe hoặc
Vé máy bay…)

X

 

 

 

 L.T

Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/vietinaviva-trien-khai-chuong-trinh-cham-soc-khach-hang-25308.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.