Với giải pháp này, ACB có thể nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu hóa hiệu năng và nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ có được những thông tin hữu ích từ giải pháp phân tích kinh doanh để hỗ trợ hoạt động quản trị rủi ro, định giá, nâng cao hiệu năng và mức độ hài lòng của khách hàng.

Theo ông Hồ Thái Trường Giang, Phó Giám đốc khối Ngân hàng Cá nhân của ACB cho biết, khi sử dụng nền tảng của IBM, ACB đã có thể xử lý hơn 60% dữ liệu thô từ hệ thống Ngân hàng lõi (core banking) và tự động hóa hơn 200 loại báo cáo tài chính và báo cáo tuân thủ quy định. Với giải pháp mới, ngân hàng cũng có thể tiết kiệm tới 65% thời gian báo cáo.
* ACB vừa triển khai dịch vụ ACB Online- Mobile Service dành cho khách hàng cá nhân. Với dịch vụ này, khách hàng có thể giao dịch với ACB mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị ngoại vi cầm tay như điện thoại di động, máy tính bảng có kết nối wife, GPRS, 3G. Theo đó, khách hàng có thể truy vấn thông tin số dư, lãi suất, chứng khoán, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn VND; vay trực tuyến… Hiện nay, ACB hoàn toàn miễn phí gia nhập và phí thường niên. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ ACB Online-Mobile Serv- ice khách hàng có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại “Lướt mobile- Vận may gõ cửa” với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe Suzuki Hayate, Iphone 4S, Ipad…
PV
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/nang-cao-nang-luc-canh-tranh-27973.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.