UMA hiện thực hóa chiến lược mở rộng
16:23 | 02/12/2014
Trong hai ngày 23/11 và 02/12/2014, UMA đã lần lượt khai trương 2 siêu thị nội thất mới tại 84 Quán Thánh, quận Ba Đình và tại 36 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội nâng tổng số cửa hàng của UMA ở Việt Nam lên 11.
UMA là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu với phương châm “Chất lượng – Thiết kế Thuỵ Điển dành cho Ngôi nhà Việt” tại Việt Nam từ 2007. 85% sản phẩm tại chuỗi siêu thị nội thất UMA được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thuỵ Điển.
UMA khai trương siêu thị Cát Linh
Tên UMA được ghép lại từ tên của 3 cổ đông sáng lập: Ulli – My Lan – August. Trong 8 năm qua, UMA đã vươn mình phát triển từ một dự án kinh doanh nhỏ, địa phương trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ nội thất với chuỗi bán lẻ nội thất lớn nhất tại Việt Nam.
Ông August Wingardh - Chủ tịch UMA chia sẻ về bí quyết thành công của UMA tại Việt Nam: “UMA luôn lắng nghe khách hàng là các gia đình Việt để biết họ thích gì, muốn gì, và thiếu gì. Dựa theo đó, UMA phát triển các dòng sản phẩm trên nền tảng văn hóa Việt Nam kết hợp cùng truyền thống Thụy Điển và thiết kế hiện đại”.
Nhân dịp khai trương, UMA áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 40% khi mua sắm tại UMA Quán Thánh và UMA Cát Linh; Tặng voucher giảm giá 10% cho đơn hàng tiếp theo trong vòng 02 tháng. Đặc biệt UMA còn triển khai chương trình mua 2 tặng 1 chỉ trong 02 giờ vàng (11:00 – 13:00) áp dụng vào 3 ngày khai trương mỗi siêu thị…
TL