![]() |
| Ảnh minh họa |
Phó Thủ tướng cũng đồng ý đầu tư dự án này theo hình thức BOO (Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh) như đề nghị của Bộ GTVT và ý kiến của Bộ Kế hoạch - Đầu tư, Tài chính, Công an.
Tuy nhiên để phù hợp với tiến độ các dự án đầu tư trên quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên, Phó Thủ tướng đồng ý chỉ cho phép chỉ định nhà đầu tư và áp dụng những nội dung phù hợp của cơ chế quản lý và thực hiện các dự án đầu tư trên quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Cần Thơ và đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên tại văn bản số 979/TTg-KYN ngày 5/7/2013 của Thủ tướng Chính phủ như ý kiến của Bộ GTVT và ý kiến của các Bộ nêu trên.
Bộ GTVT cũng lưu ý ý kiến của các Bộ nêu về việc đàm phán với nhà đầu tư các hợp đồng BOT trên quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên và nhà đầu tư dự án thu phí tự động không dừng và kiểm soát tải trọng xe tự động phương án thu phí, bảo đảm quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm về tài chính giữa các bên có liên quan; cũng như lưu ý về khả năng áp dụng rộng rãi công nghệ cho toàn hệ thống.
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/dau-tu-du-an-thu-phi-tu-dong-khong-dung-va-kiem-soat-tai-trong-xe-tu-dong-34352.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.