Điều chỉnh xác thực bằng mật khẩu trên Internet Banking của Eximbank
11:16 | 27/07/2015
Để tạo thuận tiện tối ưu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking, vừa tiết kiệm thời gian giao dịch, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng, vừa thuận tiện trong thao tác, nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng, Eximbank đưa ra thông báo một số thay đổi về việc xác nhận bằng mật khẩu trên Internet Banking.
Thay đổi áp dụng cho các giao dịch trên Internet Banking với các chức năng: Chuyển khoản cùng sở hữu trong hệ thống (chuyển tiền trong hệ thống từ tài khoản không kỳ hạn này sang tài khoản không kỳ hạn khác của cùng chủ sở hữu); Mở mới tài khoản tiền gửi trên Internet Banking (chuyển tiền từ tài khoản không kỳ hạn để mở tài khoản có kỳ hạn của cùng chủ sở hữu); Tất toán tài khoản tiền gửi trên Internet Banking (tất toán chuyển tiền từ tài khoản có kỳ hạn sang tài khoản không kỳ hạn của cùng chủ sở hữu).
Theo đó, kể từ 24/07/2015, khi khách hàng cá nhân thực hiện giao dịch chỉ cần nhập mật khẩu đăng nhập để xác thực cho việc thực hiện giao dịch. Giao dịch sẽ được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
Các giao dịch còn lại trên Internet Banking vẫn áp dụng hình thức xác thực như hiện nay: SMS OTP hoặc Mobile OTP hoặc chứng thư số (PKI).
Eximbank cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ Internet Banking với tiên ích vượt trội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch Eximbank gần nhất; Trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center 18001199.
HP