Tuần lễ "Tự hào Thương hiệu Việt Nam"
20:06 | 03/08/2015
Tuần lễ "Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015” do Bộ Công thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, địa phương liên quan triển khai diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7/8/2015 tại Hà Nội và TP.HCM.
Ảnh minh họa |
Bộ Công thương cho biết, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25/11/2003. Ðây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Trong đó, Bộ Công Thương được giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai Chương trình.
Các hoạt động của Tuần lễ "Tự hào Thương hiệu Việt Nam” mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng DN Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng - Sáng tạo - Tiên phong”, đồng thời, quảng bá, khích lệ người tiêu dùng, các DN Việt Nam tiếp tục hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động cách đây 6 năm (31/7/2009 - 31/7/2015).
H.V