![]() |
| Khách nước ngoài vô cùng thích thú với cách bài trí của các gian hàng trái cây |
Theo đó, để kích cầu tiêu thụ lượng lớn trái cây kể trên, một không khí “Lễ hội trái cây Nam Bộ” được tái hiện tại các siêu thị Big C. Cụ thể, ngay tại cổng chính của các siêu thị Big C được trang trí các gian hàng mộc mạc như ở các phiên chợ quê, trưng bày các loại trái cây, trông khá bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách mua hàng và nhiều người đi đường.
Bước vào trong siêu thị, nhân viên bán hàng mặc trang phục của miền Tây Nam bộ; trong và ngoài khu vực bán hàng của siêu thị được trang trí mang tính chất sông nước miền Tây với những chiếc thuyền chở đầy trái cây - mô phỏng hình ảnh chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), kèm với đó là các chương trình hoạt náo của các nhà cung cấp, tạo cảm giác thích thú đặc biệt với các em nhỏ trong dịp nghỉ hè được cha mẹ dẫn đi siêu thị.
Những hình ảnh trên khiến một số khách hàng là người nước ngoài đi mua sắm tại siêu thị Big C tỏ ra rất thích thú. Không chỉ mua, họ còn bày tỏ khi về nước sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân về sự phong phú và đa dạng của trái cây Việt.
Không chỉ vậy, Big C còn khuyến mãi giảm giá mạnh từ 18% đến 49% áp dụng cho đa số mặt hàng trái cây trong 2 tuần lễ diễn ra chương trình. Nhờ đó dự kiến, khối lượng trái cây tiêu thụ trên toàn Hệ thống siêu thị Big C sẽ đạt từ 400 - 500 tấn.
Những hoạt động trên đây thể hiện sự nỗ lực của Hệ thống siêu thị Big C góp phần giữ giá cả mặt hàng trái cây ổn định, theo hướng có lợi cho người nông dân, đồng thời góp phần khẳng định và nâng tầm thương hiệu trái cây Việt. Điều này cũng thể hiện sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Big C với bà con nông dân.
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/qua-tang-mien-nhiet-doi-nang-cao-gia-tri-nong-san-viet-49893.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.