Thế mạnh của Beko nằm ở giải pháp thông minh và công nghệ mới. Bằng việc mang đến những lựa chọn tối ưu giúp cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn, công ty cam kết không ngừng phát triển công nghệ để đáp ứng nhu cầu của thế hệ mới, không gây tổn hại cho môi trường từ cả sản phẩm và quy trình sản xuất.
![]() |
| Ảnh minh họa |
Ông Pornchai Trakultechadej, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý sphẩm, khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết, Beko đã rất thành công tại thị trường châu Âu, là thương hiệu hàng đầu với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong suốt năm qua tại khu vực này. Ngoài ra, Beko là một trong những đối tác chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona của Tây Ban Nha.
Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà của mình.
Beko đã giới thiệu các sản phẩm chủ đạo trên tất cả các kênh phân phối truyền thống trên khắp cả nước và đang mở rộng ra các kênh hiện đại. Dự kiến, Beko sẽ trở thành thương hiệu hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/thuong-hieu-gia-dung-chau-au-den-viet-nam-55689.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.