Giải Marathon TP. Hồ Chí Minh 2018 thành công tốt đẹp
07:00 | 15/01/2018
Giải HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence (giải Marathon TP. Hồ Chí Minh 2018) vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 14/1/2018.
Giải thu hút hơn 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham dự, với tài trợ chính đến từ chiến dịch Taiwan Excellence (một sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan và được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan - TAITRA).
Đây là năm thứ 4 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy quy mô nhất Việt Nam này. Giải hiện đã chính thức được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Liên đoàn Điền kinh TP. Hồ Chí Minh đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia, đồng thời vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch.
“Taiwan Excellence rất vinh dự được góp phần hiện thực hóa sự kiện giàu tính nhân văn và vô cùng thiết thực, thúc đẩy lối sống lành mạnh và năng động của các bạn trẻ Việt Nam. Qua đó, chúng tôi mong muốn làm sâu sắc hơn tình hữu nghị Việt – Đài, cũng như nâng cao tinh thần ngoại giao nhân dân giữa hai bên”, ông James C. F. Huang, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Thương mại Đài Loan (TAITRA) phát biểu tại sự kiện.
Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, Taiwan Excellence, cùng 18 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan đã mang tới hàng loạt những sản phẩm mới và xuất sắc nhất đến “Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời” của chiến dịch này.
Đây là nơi quy tụ những nhãn hàng vốn có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin như ASUS, Transcend, MSI cũng như những thương hiệu đang được ưa chuộng khác của Đài Loan trong các lĩnh vực như thể thao và chăm sóc sức khỏe (Johnson, Tokuyo, Microlife) hay phương tiện di chuyển như SYM và đồ gia dụng như FECA…
Ông James C. F. Huang cho biết, theo thống kê nghiên cứu thị trường gần đây nhất, 80% người tiêu dùng Việt được hỏi cho biết dễ dàng nhận ra các sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng, thương mại điện tử mang thương hiệu Đài Loan. Điều này có nghĩa cứ 10 người được hỏi thì có đến 8 người nhận ra và đánh giá cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan và cho thấy các thương hiệu Đài Loan đang dần chinh phục người tiêu dùng Việt.
ĐP