Bảo hiểm Liberty “bắt tay chiến lược” với Ví điện tử MoMo
15:59 | 22/05/2018
Chỉ trong vòng 1 tháng (từ tháng 4/2018 đến 5/2018), hai sản phẩm bảo hiểm chủ lực và hữu dụng với người dùng hàng đầu của Liberty là bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare đã có mặt trên “kệ” của ứng dụng Ví điện tử MoMo.
Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả 2 đơn vị khi kết hợp Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ) - gọi tắt là Insurtech (Công nghệ bảo hiểm) nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.
Ảnh minh họa |
Từ nay, chỉ cần mở ứng dụng MoMo, người dùng có thể chủ động đặt mua và thanh toán bảo hiểm CancerCa$h và TravelCare của Liberty nhanh chóng, đơn giản, an toàn.
Ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc Marketing tại Liberty cho biết: "Với Liberty, Ví MoMo là một trong những đối tác chiến lược trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liberty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn các sản phẩm của mình lên MoMo trong thời gian tới, cũng như tích hợp đa kênh, tạo một hệ sinh thái cho khách hàng của Liberty dễ dàng mua, dễ dàng thanh toán và dễ dàng được bảo vệ”.
Để đón đầu làn sóng công nghệ Insurtech đang đổ bộ vào công việc kinh doanh của các công ty bảo hiểm, ngay từ khi mới thành lập, Liberty đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có trung tâm dữ liệu đạt chuẩn 3-tier (tiêu chuẩn cao nhất trong đánh giá năng lực hạ tầng của trung tâm dữ liệu), thiết lập hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya - nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, phần mềm bồi thường tự động (Claims Automation).
Ba Bùi