Thiết kế YOO đánh tiếng đầu tư vào Việt Nam
20:15 | 02/04/2019
Ngày 2/4, đại diện YOO Worldwide cho biết, thương hiệu thiết kế nhà ở và khách sạn toàn cầu có trụ sở tại Anh quốc đang lên kế hoạch đầu tư vào Việt Nam.
Theo YOO, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, dự báo năm 2020 tầng lợp trung lưu sẽ chiếm 1/3 dân sẽ có nhiều người Việt có điều kiện kinh tế tìm kiếm cơ hội đầu tư mới trong lĩnh vực bất động sản.
YOO đang lên kế hoạch giới thiệu các xu hướng nhà ở sáng tạo tại Việt Nam và đáp ứng những nhu cầu thiết kế các khu dân cư cao cấp ngày càng mở rộng. Đồng thời YOO cung cấp các dịch vụ thiết kế có tầm nhìn sáng tạo cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp trong khu vực.
“Chúng tôi nhìn thấy cơ hội lớn mang các ý tưởng tiên phong của YOO giới thiệu cho các nhà đầu tư Việt Nam, những người đang tìm kiếm các thương hiệu sáng tạo và dẫn đầu về thiết kế. Đồng thời YOO sẽ hợp tác với các nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam để hiện thực hóa tầm nhìn của họ. Đặc biệt, Chính phủ (Việt Nam) cũng đang tạo điều kiện thuận lợi cho làn sóng đầu tư và phát triển.” - ông Rich Millar, phó chủ tịch Phát triển Kinh doanh của YOO Worldwide khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.
YOO được thành lập bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox và nhà thiết kế quốc tế Philippe Starck, YOO đã có 81 dự án ở 36 quốc gia cùng nhiều dự án quản lý và thiết kế khách sạn đang được triển khai.
Dự kiến, vào ngày 10 và 11/4, phó chủ tịch Phát triển Kinh doanh của YOO Worldwide khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ có những cuộc tiếp xúc và phát biểu với giới đầu tư về du lịch, khách sạn và giải trí tại Hội nghị Du lịch Khách sạn Việt Nam tổ chức ở khách sạn Nikko Saigon.
Đ.H