Mastercard tham gia thúc đẩy du lịch ASEAN
16:05 | 03/07/2019
Ngày 3/7, Mastercard hợp tác với các Cơ quan du lịch quốc gia ASEAN (ASEAN NTOs) quảng bá du lịch Đông Nam Á thông qua một chiến dịch trong 2 năm có tên Cảm nhận sự ấm áp.
Tàu du lịch Đông Nam Á trong một lần cập cảng Sài Gòn - Ảnh: Lê Toàn |
Chiến dịch nhằm tôn vinh phong cảnh tươi đẹp, các nền văn hóa giàu bản sắc và di sản phong phú trong nội khối và lòng hiếu khách đặc trưng của cư dân bản địa. Chiến dịch này nhằm đẩy mạnh du lịch nội địa từ Trung Quốc, Ấn Độ, Úc và thúc đẩy du lịch qua các hành lang phát triển quan trọng trong ASEAN – khu thu hút những du khách có mức chi tiêu cao nhất.
Thứ trưởng Bộ Du lịch Philippines Benito C. Bengzon, Chủ tịch Nhóm công tác đối tác Tiếp thị du lịch ASEAN cho biết, “bằng cách hợp tác với Mastercard và đem lại các phương thức thuận tiện và an toàn để thanh toán xuyên biên giới, chúng tôi đang hiện thực hóa tầm nhìn về việc tạo dựng một nền kinh tế ASEAN gắn kết và chia sẻ nhiều trải nghiệm thú vị với khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới”.
Phó Chủ tịch mảng Tiếp thị và Truyền thông khu vực Đông Nam Á của Mastercard Audrey Yeo cho biết, công nghệ của Mastercard và việc chấp nhận thanh toán kỹ thuật số rộng khắp cũng đồng nghĩa với việc du khách có được một cách thức nhanh chóng và dễ dàng nhất để chi trả cho những trải nghiệm vô giá của mình.
Ngoài việc được chấp nhận tại hơn ba triệu cửa hàng trong khu vực, khách du lịch cũng có thể sử dụng thẻ Mastercard để thanh toán cho các chuyến du lịch địa phương và tại các cửa hàng nhỏ lẻ. Ví dụ, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước không tiếp xúc của Mastercard được sử dụng để thanh toán các dịch vụ công cộng, cửa hàng tiện lợi…
PV