Navigos Group thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
16:28 | 01/10/2019
Tập đoàn cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu Việt Nam Navigos Group vừa chính thức công bố về việc thay đổi nhận diện thương hiệu từ ngày 1/10/2019.
![]() |
Từ khi sáp nhập với công ty mẹ en-Japan vào năm 2013, Navigos Group đã kế thừa định hướng phát triển sản phẩm theo mô hình 3E gắn liền với chu trình tuần hoàn phát triển sự nghiệp của mỗi nhân sự. Theo đó, để thăng tiến sự nghiệp đến những cấp độ cao hơn, mỗi nhân sự phải liên tục trải qua chu trình lặp đi lặp lại ở các giai đoạn: Đánh giá năng lực hiện tại (Evaluation); Tuyển dụng làm việc ở công ty (Employment); Đào tạo để phát triển (Education).
Với định hướng phát triển sản phẩm trên, trong 5 năm trở lại đây Navigos Group đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới vươn ra khỏi lĩnh vực “Tuyển dụng”, đơn cử như: sản phẩm “Đánh giá năng lực IQ & EQ ứng viên” mang tên 3E-IPTest; Sản phẩm “Đào tạo trực tuyến” thuộc VietnamWorks.
Theo CEO Gaku Echizenya của Navigos Group, định hướng phát triển sản phẩm theo mô hình 3E đã hướng Navigos Group trở thành một hệ sinh thái khép kín và gắn liền với chu trình phát triển sự nghiệp của mỗi người. Việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm theo mô hình 3E đã đưa Navigos Group từ một công ty chỉ chuyên về lĩnh vực tuyển dụng, hướng đến trở thành hệ sinh thái phát triển sự nghiệp toàn diện cho nhân sự. Đây cũng là lý do thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Câu khẩu hiệu chính thức (bằng tiếng Anh): “Unleash the Next”, và chuyển thể sang tiếng Việt: “Khơi tiềm lực, khởi tương lai” nhằm thể hiện định hướng trở thành “hệ sinh thái phát triển sự nghiệp toàn diện cho nhân sự” cùng sứ mệnh lâu đời của Navigos Group là “Giúp doanh nghiệp và công ty đạt được giấc mơ thành công”.
ĐP