![]() |
| Ảnh minh họa |
Nguyễn Hoài Thương trước đó giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Phạm Hùng của TPBank.
Đại diện ngân hàng này cho biết, sự việc này đã được chính TPBank phát hiện trong quá trình rà soát quy trình, hồ sơ nội bộ để đảm bảo an toàn cho Ngân hàng và tài sản của khách hàng. Đây là việc làm định kỳ hàng tháng tại TPBank.
“Sau khi phát hiện ra vụ việc, chúng tôi đã chủ động đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra để phối hợp xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Bà Thương sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và ngân hàng về hành vi vi phạm của mình”, đại diện TPBank thông tin.
Liên quan tới việc đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng gửi tiền, đại diện TPBank khẳng định: Các khách hàng có liên quan trong vụ việc đều được TPBank đảm bảo quyền lợi, đều đã được hoàn trả đầy đủ gốc và lãi các sổ tiết kiệm đã gửi đúng theo quy định.
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/tpbank-to-cao-mot-can-bo-chiem-doat-tai-san-khang-dinh-quyen-loi-khach-hang-duoc-dam-bao-94707.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.