| Sắp xếp bộ máy, thực hiện chính quyền địa phương hai cấp: Hà Nội nâng hiệu quả phục vụ
|
![]() |
| Lãnh đạo UBND TP. Hà Nội cùng lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone kiểm tra Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính |
Từ tháng 6/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội triển khai Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính do MobiFone phát triển. Hệ thống do MobiFone triển khai xây dựng đã đáp ứng các yêu cầu về việc thực hiện theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, toàn trình điện tử trong công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên toàn địa bàn TP. Hà Nội cũng như các yêu cầu về an ninh an toàn thông tin.
Trong quá trình triển khai, MobiFone đã tổ chức hỗ trợ cài đặt, đào tạo hướng dẫn cho 126 xã phường, 15 sở, ngành, 12 chi nhánh của Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội. Đồng thời, MobiFone đã phân công gần 200 nhân sự bảo đảm mỗi xã, phường có tối thiểu 1 nhân sự phụ trách trực tiếp hỗ trợ cán bộ địa phương vận hành, giải quyết các vướng mắc trong quá trình sử dụng, duy trì 5 số hotline và 10 kênh meeting mở 24/7 để hỗ trợ cán bộ xuyên suốt thời gian triển khai hệ thống chính thức từ 1/7.
Qua kiểm tra, tất cả các công việc đã hoàn thành và sẵn sàng đi vào hoạt động. Tổng công ty Viễn thông MobiFone cùng với Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội quyết tâm từ 1/7/2025, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính sẽ chính thức vận hành an toàn, thông suốt phục vụ người dân, đáp ứng mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/ha-noi-kiem-tra-cong-tac-van-hanh-he-thong-thong-tin-giai-quyet-thu-tuc-hanh-chinh-theo-mo-hinh-moi-166599.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.