Ngân hàng Bản Việt triển khai giao dịch đa kênh
15:30 | 16/11/2016
Ngân hàng Bản Việt và Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) ký kết Hợp đồng hiện đại hóa hệ thống giao dịch với khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và làm nền tảng cho việc triển khai các dịch vụ ngân hàng trên nhiều kênh khác nhau (Omni-Channel) với trải nghiệm đồng nhất.
Viet Capital Bank ưu đãi lãi suất dành cho DN SME | |
Viet Capital Bank miễn 1 năm phí dịch vụ thông báo biến động số dư | |
Viet Capital Bank ra mắt sản phẩm “Vay ứng vốn nhanh” |
Hệ thống này nằm trong lộ trình phát triển nền tảng CNTT của Ngân hàng Bản Việt hướng đến ngân hàng số (Digital Banking).
Hệ thống này sẽ giúp Ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm đáng kể thời gian thực hiện các giao dịch của khách hàng qua mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng bao gồm: Quản lý khách hàng, Quản lý tài khoản thanh toán, Quản lý tài khoản tiết kiệm, Quản lý tiền mặt, Chỉ dẫn thanh toán, Giao dịch tiền mặt, Giao dịch chuyển tiền.
Song song với việc phát triển hệ thống giao dịch với khách hàng, nền tảng giao dịch đa kênh (Omni-channel) cũng sẽ được xây dựng. Nền tảng giao dịch đa kênh sẽ giúp việc triển khai các kênh giao dịch mới như VTM (Virtual Telling Machine) hoặc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới trên các kênh giao dịch sẵn có (Mobile, Internet) nhanh chóng và đồng bộ hơn.
Theo lộ trình phát triển CNTT 2016-2020 của Ngân hàng Bản Việt thì Hệ thống Giao dịch với Khách hàng và Nền tảng Giao dịch Đa kênh dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2017 để làm nền tảng cho việc phát triển các kênh giao dịch khác như VTM, và nâng cấp các kênh giao dịch hiện tại như Mobile Banking, Internet Banking theo định hướng trải nghiệm đồng bộ.
B.N