| Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia: Tôn vinh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu | |
| Sacombank đạt danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam | |
| Ngân hàng Shinhan công bố Đại sứ thương hiệu năm 2018 |
Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, triển lãm ảnh giới thiệu tới cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp về chương trình Thương hiệu Quốc gia nói chung và các sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp nói riêng sẽ khích lệ lòng tự hào của người Việt. Qua đó có những hành động ủng hộ và khuyến khích người dân dùng hàng Việt Nam.
![]() |
| Cắt băng khai mạc triển lãm |
Triển lãm ảnh “Trưng bày giới thiệu các thành tựu và kết quả 15 năm triển khai Thương hiệu Quốc gia” là một hoạt động thuộc Chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia” kéo dài từ ngày 19 đến 21/4/2018 tại Trung tâm Thông tin Triển lãm, 45 Tràng Tiền, Hà Nội.
Đây là kỳ triển lãm lần thứ tư được tổ chức, đã đón tiếp nhiều lượt khách thăm quan. Triển lãm là nơi giới thiệu đến cộng đồng, các cơ quan thông tấn và truyền thông, các doanh nghiệp và người dân về chương trình Thương hiệu Quốc gia nói chung và sản phẩm nổi trội của các doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng Chương trình.
Từ đó góp phần tăng thêm niềm tự hào của người Việt Nam đối với hàng Việt Nam, qua đó có các hoạt động ủng hộ và khuyến khích doanh nghiệp sản xuất phục vụ tốt hơn nữa người tiêu dùng Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 là Chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Đường dẫn bài viết: https://thoibaonganhang.vn/trung-bay-thanh-tuu-15-nam-trien-khai-thuong-hieu-quoc-gia-75024.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://thoibaonganhang.vn/ All right reserved.