Cập nhật về quan hệ đối tác độc quyền giữa Manulife Việt Nam và Techcombank
Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3: Hành trình của tinh thần thể thao kiên định Techcombank tham gia đồng sáng lập trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 Đông Nam Á |
Theo thỏa thuận, hai bên sẽ ngừng mối quan hệ đối tác phân phối bảo hiểm độc quyền. Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Manulife Việt Nam - công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và Techcombank - ngân hàng tư nhân hàng đầu ở Việt Nam đã bắt đầu mối quan hệ hợp tác chiến lược từ năm 2013. Mục tiêu và cam kết chung của chúng tôi là mang đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng gia tăng của khách hàng.
Trong suốt thời gian hợp tác, hai bên đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe tối ưu cho khách hàng. Cả Manulife Việt Nam và Techcombank đều tự hào về những thành tích đã cùng nhau đạt được và luôn dành cho nhau sự tôn trọng cao nhất.
Trước bối cảnh thị trường và chiến lược hai bên có nhiều thay đổi cùng với những yêu cầu mới của Luật kinh doanh bảo hiểm, trong thời gian qua, Manulife Việt Nam và Techcombank đã có những buổi thảo luận về các điều khoản hợp tác nhằm thích ứng với nhu cầu của cả hai bên và đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng.
Sau quá trình cân nhắc và thảo luận kỹ lưỡng, Manulife Việt Nam và Techcombank đã quyết định ngừng mối quan hệ đối tác phân phối bảo hiểm độc quyền, kể từ ngày 14/10/2024. Sau ngày này, các sản phẩm bảo hiểm của Manulife sẽ ngừng được phân phối qua kênh Techcombank. Techcombank sẽ tiếp tục hỗ trợ hướng dẫn khách hàng liên hệ làm việc với Manulife khi có yêu cầu cần hỗ trợ về hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với Manulife. Quyết định này được đưa ra với sự tôn trọng cao nhất dành cho nhau về mục tiêu và những định hướng kinh doanh của cả hai bên, đồng thời đảm bảo cao nhất các quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng.
Việc chấm dứt mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến quyền và lợi ích của các khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm của Manulife Việt Nam thông qua Techcombank. Mọi quyền lợi theo hợp đồng của khách hàng sẽ không thay đổi và được Manulife đảm bảo đầy đủ. Đồng thời, Techcombank cam kết đồng hành cùng Manulife và khách hàng để quá trình chuyển giao diễn ra suôn sẻ, giúp khách hàng hiểu rằng không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra với hợp đồng bảo hiểm của họ và an tâm tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm với Manulife Việt Nam.
Các dịch vụ chăm sóc, quyền lợi khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đã tham gia qua Techcombank sẽ được đội ngũ nhân viên của Manulife Việt Nam tiếp tục đảm nhiệm, đảm bảo sự nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ trực thuộc Manulife Financial - Tập đoàn tài chính hàng đầu đến từ Canada với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động và hiện đang phục vụ hơn 35 triệu khách hàng thuộc các thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và Châu Á - Manulife Việt Nam sẽ tiếp tục phân phối sản phẩm bảo hiểm của mình qua các kênh phân phối đại lý và các ngân hàng đối tác khác hiện có, đồng thời sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng các kênh phân phối khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”, Techcombank tiếp tục thực thi chiến lược khách hàng là trọng tâm, cam kết tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bao gồm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ trong thời gian tới.
Manulife Việt Nam và Techcombank trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của khách hàng, đối tác và các bên liên quan trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hoạt động với tinh thần trách nhiệm hướng đến khách hàng, đồng thời không ngừng cải tiến và đổi mới trong lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm ngày càng tốt hơn.
Các tin khác

NHNN triển khai các giải pháp đẩy mạnh phân cấp, phân quyền

TS.Cấn Văn Lực: Không luật hoá quy định về xử lý nợ xấu sẽ gây ách tắc vốn cho nền kinh tế

Lãi suất các ngân hàng Big 4 hiện ra sao?

Cần sớm sửa luật để gỡ nút thắt xử lý nợ xấu

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam

Ngành Ngân hàng quyết liệt cơ cấu lại hệ thống, kiểm soát chặt nợ xấu

Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Xây dựng Co-opBank phát triển đủ mạnh dẫn dắt hệ thống QTDND

Sáng 18/4: Tỷ giá trung tâm tăng trở lại

Vàng tăng mạnh, nhưng chênh lệch giá vàng nội - ngoại được kiểm soát ở mức hợp lý

TP. Hồ Chí Minh: Kiều hối chuyển về đạt gần 2,5 tỷ USD trong quý I

Ông Nguyễn Văn Trọng chính thức giữ chức Tổng Giám đốc VietABank

Hoàn thiện pháp luật về tài sản bảo đảm là tài sản số, tín chỉ carbon

Các thế hệ cán bộ ngân hàng tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển an toàn, hiệu quả của Ngành

Đổi mới tài chính và chiến lược huy động vốn cho tăng trưởng xanh toàn cầu

BVBank và RAR hợp tác triển khai dịch vụ định danh và xác thực điện tử qua VNeID
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật các tổ chức tín dụng 2024

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

BVBank và RAR hợp tác triển khai dịch vụ định danh và xác thực điện tử qua VNeID

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn

NCB xét duyệt khoản vay siêu tốc nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

VIB Business Card - Thẻ tín dụng doanh nghiệp miễn lãi đến 57 ngày, hoàn tiền cho mọi chi tiêu

Từ giao dịch đến tiêu dùng, giải trí: Ngân hàng số đang tái định nghĩa trải nghiệm người dùng
