Chỉ số kinh tế:
Ngày 8/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.152 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.945/26.359 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

FE CREDIT ghi dấu ấn với loạt giải thưởng uy tín

Mai Hạ
Mai Hạ  - 
FE CREDIT tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam khi xuất sắc đạt Giải Vàng ở hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng ở hạng mục Real-time Marketing trong khuôn khổ MMA Smarties Vietnam 2025.
aa

Giải thưởng củng cố uy tín của FE CREDIT (công ty tài chính tiêu dùng thuộc hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng), minh chứng cho nỗ lực đổi mới và đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động cải tiến từ quản lý, vận hành đến các hoạt động tiếp thị, truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Lần thứ 5 ghi dấu ấn tại MMA Smarties Vietnam

MMA Smarties Vietnam là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA Global), nhằm tôn vinh các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng.

Năm 2025, MMA Smarties Vietnam tiếp tục là cuộc tranh tài gây cấn của gần 200 thương hiệu và agency tại Việt Nam, với 982 bài dự thi ở 25 hạng mục. Với Giải Vàng tại hạng mục “O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels”, FE CREDIT đã chinh phục Hội đồng Giám khảo với chiến dịch “Break the Patterns. Build the Billions - Phá vỡ lối mòn. Kiến tạo tỉ đô”.

FE CREDIT đạt Giải Vàng tại hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng tại hạng mục Real-time Marketing. Ảnh: FE CREDIT
FE CREDIT đạt Giải Vàng tại hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channels và Giải Đồng tại hạng mục Real-time Marketing. Ảnh: FE CREDIT

Nhiều năm qua, các chiến dịch khuyến mãi mùa Tế là hoạt động thường niên của FE CREDIT. Tuy nhiên, doanh nghiệp nhận thấy các “điểm chạm” của khách hàng đang thay đổi nhanh chóng, trong khi vào dịp Tết - hàng loạt chương trình khuyến mãi từ các thương hiệu khiến họ phân vân. Phá vỡ lối mòn, FE CREDIT mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn, chọn hướng tiếp cận “lấy khách hàng làm trung tâm” thách thức những khuôn mẫu quen thuộc trong ngành tài chính tiêu dùng.

Với chiến lược Selective Marketing, FE CREDIT tập trung vào những “điểm chạm” mà khách hàng dành nhiều thời gian nhất. Không hiện diện ở khắp mọi nơi, FE CREDIT chọn xuất hiện đúng lúc, đúng đối tượng. Cách tiếp cận này cho phép thương hiệu tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mang đến giải pháp phù hợp cho đúng người, đúng nhu cầu và thời điểm.

Chiến dịch không dừng lại ở việc thu hút sự chú ý bằng khuyến mãi, mà còn hướng tới xây dựng niềm tin thông qua việc thấu hiểu khách hàng và giúp họ tự tin bước vào năm mới.

Khách hàng nhận quà may mắn từ FE CREDIT trong dịp Tết Nguyên Đán 2025. Ảnh: FE CREDIT
Khách hàng nhận quà may mắn từ FE CREDIT trong dịp Tết Nguyên Đán 2025. Ảnh: FE CREDIT

Bên cạnh Giải Vàng, FE CREDIT còn tỏa sáng với Giải Đồng cho hạng Real-time Marketing cùng chiến dịch “Lead Gen Reinvented - Smarter Intervention/Tạo khách hàng thế hệ mới – Can thiệp thông minh, hiệu quả vượt trội”.

Chiến dịch đã tái định nghĩa hoạt động tạo khách hàng tiềm năng nhờ ứng dụng đồng bộ các nền tảng và định dạng mới như TikTok, livestream, chatbot và voicebot, kết hợp với hệ thống quản lý khách hàng CRM. Kết quả, doanh nghiệp ghi nhận tăng trưởng 17% khách hàng tiềm năng và 49% giá trị khoản cấp tín dụng. Hướng tiếp cận mới của FE CREDIT cho thấy giải pháp sáng tạo mới là chìa khóa thành công, thay vì ngân sách lớn.

Trước đó, doanh nghiệp cũng từng nhận các giải Vàng, Bạc và Đồng tại các kỳ MMA Smarties Vietnam 2019, 2021, 2022 và 2024. Hai giải năm nay giúp nâng tổng giải thưởng FE CREDIT nhận được lên 9 giải - trở thành công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam đạt thành tích này.

Khẳng định vị thế dẫn đầu ngành tài chính tiêu dùng

Trước cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties Vietnam 2025, vào tháng 8/2025 FE CREDIT đã vinh dự nhận giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2025 cho nhóm Công ty Tài chính từ Vietnam Report.

Tháng 6/2025, FE CREDIT nhận ba giải thưởng quan trọng từ Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB, gồm: Đơn vị dẫn đầu về phát hành thẻ mới (Leading Licensee in Card Acquisition 2024); Đơn vị dẫn đầu về tăng trưởng số lượng thẻ kích hoạt tích lũy (Leading Licensee in Card Activation Balance Increase 2024); và Đơn vị dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2024).

FE CREDIT nhận giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2025 (nhóm Công ty Tài chính) từ Vietnam Report. Ảnh: FE CREDIT
FE CREDIT nhận giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2025 (nhóm Công ty Tài chính) từ Vietnam Report. Ảnh: FE CREDIT

Hơn 15 năm phát triển, FE CREDIT đã xây dựng nền tảng vững chắc, duy trì vị thế dẫn đầu ngành. Sản phẩm, dịch vụ của FE CREDIT mang đến những giải pháp tài chính minh bạch cho hàng chục triệu người dân, góp phần giảm thiểu tình trạng tín dụng đen. Đến nay, FE CREDIT đã chinh phục 17 triệu khách hàng, hợp tác hơn 8.300 đối tác và hơn 13.400 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Các thành tựu năm 2025 không chỉ phản ánh năng lực vượt trội của FE CREDIT, mà còn minh chứng cho cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững, sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ cao, FE CREDIT không ngừng mở rộng và củng cố vị thế trên thị trường tài chính tiêu dùng, tạo động lực mới thúc đẩy toàn ngành và đóng góp vào tăng trưởng kinh tế.

Mai Hạ

Tin liên quan

Tin khác

Thêm “đường ra biển” cho doanh nghiệp Thanh Hóa

Thêm “đường ra biển” cho doanh nghiệp Thanh Hóa

Vừa qua, tại Thanh Hóa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình phối hợp với Đảng ủy và Hội Doanh nghiệp xã Hoằng Hóa tổ chức Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa và doanh nghiệp khu vực đồng bằng ven biển. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp cùng nhiều hội doanh nghiệp cấp xã, tạo nên một không gian giao thương sôi động, thực chất và giàu kỳ vọng.
Khi bệnh viện tư nhân và doanh nghiệp dược bước vào “vùng chọn lọc”: Ai sẽ trụ vững?

Khi bệnh viện tư nhân và doanh nghiệp dược bước vào “vùng chọn lọc”: Ai sẽ trụ vững?

Bức tranh ngành Dược – Thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe và hệ thống bệnh viện tư nhân năm 2025 phác họa một giai đoạn tăng trưởng mạnh nhưng đầy phân hóa. Trên nền tảng nhu cầu y tế bùng nổ, đổi mới công nghệ và hành lang pháp lý đang hoàn thiện, các doanh nghiệp đứng trước thời cơ vươn mình nhưng cũng phải đối diện với những yêu cầu cạnh tranh khắt khe hơn bao giờ hết. Báo cáo công bố Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Dược – Thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe – Bệnh viện tư nhân năm 2025 của Vietnam Report mở ra cái nhìn toàn diện về xu thế vận hành của toàn ngành trong bối cảnh mới.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Ngày 5/12/2025, Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, tiếp tục được xếp hạng trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Đây là lần thứ 8 liên tiếp công ty có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.
CSI 2025: Khi doanh nghiệp Việt bật sức bền để bước vào cuộc chơi xanh

CSI 2025: Khi doanh nghiệp Việt bật sức bền để bước vào cuộc chơi xanh

Chiều ngày 5/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đã tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng quốc gia về phát triển bền vững tham dự và chỉ đạo sự kiện.
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank giành hai giải thưởng “Top 10 Báo cáo Thường niên tốt nhất – Nhóm ngành Tài chính” và “Giải Ba Báo cáo Phát triển Bền vững – Nhóm ngành Tài chính” tại VLCA 2025. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VPBank trong việc nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG, đồng thời khẳng định uy tín quốc tế, vị thế tiên phong và cam kết tạo giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng và cộng đồng.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại STM và hành trình xây dựng thương hiệu HiDo Family chinh phục triệu gia đình Việt

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại STM và hành trình xây dựng thương hiệu HiDo Family chinh phục triệu gia đình Việt

Thành lập ngày 28 tháng 6 năm 2024 tại xóm May, xã Yên Ninh, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định (này thuộc Xóm May, Xã Vũ Dương, Tỉnh Ninh Bình), Công ty TNHH Dịch vụ thương mại STM đã từng bước ghi dấu ấn trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với định hướng phát triển bền vững, đặt chất lượng và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu. Ngay từ khi ra đời, doanh nghiệp đã lựa chọn hướng đi tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tẩy rửa, chăm sóc gia đình có chất lượng cao, thân thiện với sức khỏe và môi trường.
Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.
Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life cho Asahi Life

Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life cho Asahi Life

Tập đoàn Tài chính Manulife Financial Corporation vừa thông báo ký kết thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Asahi Mutual Life Insurance Company (Asahi Life). Sau khi giao dịch hoàn tất và được cơ quan quản lý phê duyệt, Manulife sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
GGI và Goldwind hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng

GGI và Goldwind hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng

Ngày 30/11 tại Hưng Yên, Công ty GG Industries ký kết hợp đồng nhận chuyển giao công nghệ sản xuất hệ thống pin lưu trữ năng lượng (Battery Energy Storage System – BESS) với Tập đoàn Goldwind, một trong những nhà cung cấp giải pháp năng lượng sạch và điện gió hiện có mặt tại hơn 30 quốc gia với tổng công suất lắp đặt tích lũy khoảng 140 GW.