Hà Nội công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến
![]() |
| Ảnh minh họa (Nguồn: TTXVN) |
Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm: 565 điểm bán hàng đặt tại các quận, huyện của Thành phố và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.
Cụ thể: Công ty cổ phần thực phẩm sạch Clevefood (8 điểm), Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi (8 điểm), Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà (3 điểm), Công ty TNHH TMĐT Goldfriut Việt Nam (9 điểm), Công ty TNHH Luôn Tươi Sạch (13 điểm), Công ty CP Sói Biển Trung Thực (20 điểm), Công ty CP Kids Plaza (7 điểm), Công ty CPTM và DVTH Đức Thành (3 điểm), Công ty CP quốc tế Homefarm (13 điểm), Chuỗi cửa hàng Bác Tôm, Công ty TNHH bán lẻ BRG (62 điểm), Co.opFood miền Bắc (30 điểm), Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce, Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam), Công ty TNHH AEON Việt Nam, Shopee…
Các điểm này đều bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng như Zalo, Apps, kênh Gozek, Now, hotline…
Tin liên quan
Tin khác
Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm
Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ



